Thứ năm, 28/03/2024 23:05 (GMT+7)

Chiêm ngưỡng những căn biệt thự siêu đẹp ở Vườn Đào

MTĐT -  Thứ năm, 17/05/2018 18:54 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Khu biệt thự cao cấp thuộc địa phận Vườn Đào, phường Phú Thượng, quận Tây Hồ, Hà Nội ai cũng phải trầm trồ khen khi tận mắt chứng kiến.

Được biết, Khu biệt thự cao cấp thuộc địa phận Vườn Đào, phường Phú Thượng, quận Tây Hồ, Hà Nội. Theo tìm hiểu, giá bán của khu đất vàng này dao động khoảng từ 300 -400 triệu/m2. 

 Căn biệt thự này được sơn nền màu trắng, có kiến trúc đẹp, hiện đại mang phong cách Châu Âu. Sở hữu 2 mặt tiền, mặt trước là vườn hoa mặt đường Võ Chí Công, mặt sau là vườn hoa nội bộ của khu biệt thự Vườn Đào .

  

Căn biệt thự này được xây dựng trên 2 lô đất, thiết kế hiện đại, bên cạnh là bể bơi

Điều đặc biệt trong căn biệt thự 2 mặt tiền vừa mới hoàn thiện này chính là không gian thiết kế hình khối, vuông vức, thoáng đãng, đầy tính sáng tạo, lạ lẫm.

Khu biệt thự Vườn Đào nhìn từ trên cao.

Căn biệt thự góc này nằm giữa không gian ồn ào của thành phố nhưng vẫn mang đến không gian yên tĩnh, ngập tràn không gian xanh cho người sống.

 Giữa thành phố ồn ào, nhộn nhịp của đô thị, ngôi nhà giống như một nơi trú ẩn, giúp con người tìm thấy sự cân bằng, hòa hợp với thiên nhiên. Phía bên ngoài ngôi nhà được bao phủ bởi nhiều loại cây, tạo không gian sống xanh, tạo nên sự khác lạ với những kiến trúc cùng khu vực.

Bạn đang đọc bài viết Chiêm ngưỡng những căn biệt thự siêu đẹp ở Vườn Đào. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Nhóm PV Đô thị

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.