Thứ năm, 28/03/2024 18:04 (GMT+7)

Khánh Hòa: Nha Trang tan hoang sau bão

MTĐT -  Thứ tư, 11/11/2020 16:49 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sáng 11/11, sau một lần nữa “trắng đêm”, người dân thành phố Nha Trang (Khánh Hòa) lại xót xa nhìn mái nhà của mình bỗng dưng bay nóc.

Nhiều cây xanh trên các đường phố bật gốc. Toàn thành phố xơ xác sau khi bão số 12 “quét” lúc tối qua (10 /11).

Theo ghi nhận của chúng tôi, những tuyến phố có nhiều cây xanh bật gốc là Phạm Văn Đồng, Trần Phú, Lý Tự Trọng. Đây là những đường phố chạy sát dọc bờ biển nên những cây xanh không chịu được sức tàn phá của gió.

Vào cuối giờ chiều 10/11, gió bão cấp 9. Nhiều người dân di chuyển xe máy trên đường Trần Phú đã ngã lăn ra đường. Một số nhà dân cấp 4 trong những con hẻm nhỏ cũng bị tốc mái. Cây xanh trên đường Lý Tự Trọng bị bật gốc.

Sáng nay, thành phố Nha Trang vẫn tiếp tục mưa lớn, hàng trăm cây xanh dọc đường Trần Phú bị gió bão “quật” xơ xác. Nhiều quán cà phê đã đóng cửa và người dân hạn chế ra đường nếu không có việc cần thiết.

Một số hình ảnh ghi lại khi bão số 12 “quét” qua thành phố Nha Trang:

Một cây xanh bật gốc trên đường Lý Tự Trọng

Nhiều người dân không dám đi qua cầu vì gió bão lớn

Ngọn cây xà xừ trên đường Lý Tự Trọng bị gió quật gãy xuống đường

Căn nhà cấp bốn của người dân trong hẻm bị tốc mái

Bạn đang đọc bài viết Khánh Hòa: Nha Trang tan hoang sau bão. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Việt Nam nỗ lực giải quyết ô nhiễm nhựa
Ngày 26/4, tại TP.HCM, Bộ TN&MT chủ trì phối hợp với các đơn vị tổ chức hội thảo tham vấn với các bên liên quan về xây dựng kịch bản đàm phán cũng như kiến nghị xoay quanh Bản dự thảo số “0” sửa đổi của Thỏa thuận toàn cầu về ô nhiễm nhựa.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.