Thứ bảy, 20/04/2024 16:51 (GMT+7)

Khắc phục vỉa hè Ô Chợ Dừa - Hoàng Cầu sẽ hoàn thành trong tháng 7

MTĐT -  Thứ ba, 08/07/2014 09:05 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ông Nguyễn Sỹ Bảo - Giám đốc Ban Quản lý các dự án trọng điểm phát triển đô thị Hà Nội (chủ đầu tư) cho biết, đến ngày 7/7, ban và các nhà thầu đã cơ bản khắc phục xong các đoạn bị hư hỏng.

Thực hiện chỉ đạo của Bí thư Thành ủy Hà Nội Phạm Quang Nghị về việc khẩn trương khắc phục tình trạng hư hỏng vỉa hè trên tuyến đường Vành đai 1, đoạn Ô Chợ Dừa - Hoàng Cầu, ngày 7/7, ông Nguyễn Sỹ Bảo - Giám đốc Ban Quản lý các dự án trọng điểm phát triển đô thị Hà Nội (chủ đầu tư) cho biết, đến ngày 7/7, ban và các nhà thầu đã cơ bản khắc phục xong các đoạn bị hư hỏng.

Theo kế hoạch, cuối tháng 7-2014, Sở GTVT sẽ kiểm đếm, kiểm tra hạng mục vỉa hè và tiếp nhận khi công trình bảo đảm chất lượng, đúng thiết kế theo quy định. Nhà thầu sẽ tiếp tục bảo hành hạng mục vỉa hè 12 tháng kể từ khi chính thức đưa vào sử dụng.

Về xử lý cao hộ hè để tạo thuận tiện cho người dân dắt xe máy lên xuống theo như chỉ đạo của lãnh đạo thành phố, chủ đầu tư đã tổ chức thiết kế điều chỉnh viên vỉa và hạ hè cục bộ. Trong đó, khu vực các hộ dân được xử lý bằng việc lắp đặt các viên vỉa có độ dốc thích hợp, thuận lợi cho xe lên xuống. Dự kiến, đến ngày 20-7 có thể hoàn thành việc hạ hè trên toàn tuyến.

Trao đổi với PV, nhiều ý kiến cho rằng, tuyến đường Ô Chợ Dừa - Hoàng Cầu có đặc thù là hầu hết các hộ dân cải tạo hoặc xây dựng nhà mới khi vỉa hè dự án đã cơ bản hoàn thành. Nếu quản lý không chặt, các hộ dân sẽ đưa các phương tiện thi công như máy xúc, máy ép cọc, xe tải trọng lớn... chở vật liệu xây dựng leo lên làm hư hỏng hè.
Bạn đang đọc bài viết Khắc phục vỉa hè Ô Chợ Dừa - Hoàng Cầu sẽ hoàn thành trong tháng 7. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Đời...
Ừ khó đấy! Đừng buông xuôi phó mặc///Bởi trên đời ai chẳng gặp khó khăn///Như đóa hoa mọc giữa vách đá ngăn///Mà vươn mình thành bông hoa đẹp nhất
WHO phát hiện virus cúm H5N1 trong sữa bò
Tổ chức Y tế thế giới (WHO) ngày 19/4 thông báo đã phát hiện virus cúm gia cầm H5N1 trong sữa tươi nguyên liệu từ động vật bị nhiễm bệnh, tuy nhiên chưa rõ virus này có thể tồn tại trong sữa bao lâu.
Bài thơ: Nhớ Tháng Tư
Tháng Tư về mang theo nhiều kỷ niệm ////Đường Vườn Chuối (1) năm nào hai đứa cùng đi ///Có hàng me xanh cùng gió thầm thì///Loang loáng nước cơn mưa chiều đầu hạ