Thứ sáu, 29/03/2024 18:38 (GMT+7)

Người dân trong vùng Dự án thủy điện Đăkđrinh chưa nhận được đền bù

MTĐT -  Thứ sáu, 12/01/2018 20:45 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Người dân nằm trong vùng Dự án Đăkđrinh liên tục khiếu nại với chính quyền về việc chủ đầu tư không chi trả tiền bồi thường.

Người dân nằm trong vùng Dự án Đăkđrinh liên tục khiếu nại với chính quyền huyện Sơn Tây việc chủ đầu tư không chi trả tiền bồi thường, hỗ trợ bổ sung cho người dân bị thu hồi đất để phục vụ dự án.

Trước bức xúc này, cuối tháng 7 năm ngoái, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi có văn bản yêu cầu Công ty Cổ phần thủy điện Đăkđrinh (đơn vị khai thác, vận hành dự án thủy điện Đăkđrinh) khẩn trương báo cáo, đề nghị Tập đoàn Dầu khí quốc gia Việt Nam, Tổng Công ty Điện lực dầu khí Việt Nam giải quyết dứt điểm việc chi trả tiền bồi thường, hỗ trợ bổ sung các hộ dân bị thu hồi đất phục vụ dự án thủy điện Đăkđrinh.

Thế nhưng cho đến nay, chủ đầu tư dự án này vẫn chưa trả tiền đền bù cho người dân trong vùng dự án.

Ông Lê Văn Tùng, Chủ tịch UBND huyện Sơn Tây, tỉnh Quảng Ngãi đề nghị: “Dự án Đắkrinh đã đưa vào khai thác rất lâu nhưng đến nay không có tiền để trả cho dân, còn tồn tại một số hộ dân. Huyện cũng đã kiến nghị nhiều lần và nhờ Đoàn đại biểu Quốc hội gởi lên đồng chí Bộ trưởng Bộ Công thương”.

Theo VOV

Bạn đang đọc bài viết Người dân trong vùng Dự án thủy điện Đăkđrinh chưa nhận được đền bù. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới