Sau khi nhận được phản ánh, Sense City đã bồi thường cho khách hàng
Vài ngày sau khi nhận được phản ánh của khách hàng, Sense City Phạm Văn Đồng đã giải quyết, bồi thường thoả đáng cho khách hàng bị mất cắp khi mua sắm tại trung tâm.
Như Môi trường và Đô thị Việt Nam đã thông tin trước đó, tối 13/1/2019, chị T.T.K.L. có đến tham quan, mua sắm tại Trung tâm thương mại (TTTM) Sense City Phạm Văn Đồng (số 240, 242 Phạm Văn Đồng, Quận Thủ Đức, TP.HCM) thì bị kẻ gian lấy mất điện thoại Iphone X phiên bản 64GB. Ngay sau đó, chị L. đã nhanh chóng thông báo cho những người có trách nhiệm của TTTM, toà nhà Gigamall về sự cố trên.
Sau vài ngày nhận được thông tin phản ánh của khách hàng, đến nay, đại diện phía TTTM cho biết, phía Sense City đã giải quyết thoả đáng trường hợp này, khách hàng L. cũng cảm thấy hài lòng với cách giải quyết từ Sense City và cam kết không còn phàn nàn, khiếu kiện gì.
Trung tâm thương mại Sense City Phạm Văn Đồng (số 240, 242 Phạm Văn Đồng, Quận Thủ Đức, TP.HCM). |
“TTTM Sense City đã cố gắng giải quyết mọi chuyện ổn thoả và nhận được sự đồng ý của khách hàng. Đối với từng trường hợp của khách hàng, phía TTTM sẽ có cách xử lý khác nhau để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng của mình”, chị Hồng Thuý, Trưởng bộ phận Marketing Sense City Phạm Văn Đồng chia sẻ.
Về phía khách hàng, chị L. cũng đồng tình với cách xử lý của TTTM Sense City. “Bản thân tôi đã nhận được sự hỗ trợ của TTTM Sense City trong việc xử lý và cảm thấy rất hài lòng về cách làm việc này”, chị L. thông tin.
Được biết, TTTM Sense City Phạm Văn Đồng thuộc tòa nhà Gigamall vừa được khai trương vào ngày 12/1/2019. Đây là TTTM đầu tiên của Saigon Co.op đầu tư và SCID vận hành tại TP.HCM.