Thứ sáu, 29/03/2024 22:03 (GMT+7)

Thanh niên Plaza: Sử dụng đất sai mục đích, chính quyền im lặng

Nhật Anh -  Thứ ba, 23/04/2019 15:41 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tiếp bài “Thanh niên Plaza: Kiểm tra định kì nhưng không thấy bãi rửa xe sai phạm” phản ánh về tình trạng bãi rửa xe được mọc lên trái phép trên đất dự án. Tuy nhiên chính quyền vẫn im lặng.

Ngay sau khi được đăng tải, bài viết đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, chia sẻ của bạn đọc và dư luận.

Theo thông tin mà PV ghi nhận được, bãi rửa xe trái phép mọc lên trên khu đất của dự án Thanh Niên Plaza tại địa chỉ 125 Văn Cao ( Liễu Giai- Ba Đình- Hà Nội). Ở nội dung bài trước, liên quan đến việc ông Nguyễn Hoàng Long cán bộ phụ trách trật tự đô thị phường Liễu Giai trao đổi thông tin về bãi xe: “Việc kiểm tra chúng tôi làm rất chặt chẽ, hoàn toàn không có việc thu lời từ việc rửa xe. Anh chị nếu có thông tin chính xác về việc thu tiền từ việc rửa xe thì cứ lên gặp tôi và đích thân tôi sẽ xuống bãi để xử phạt theo đúng quy định”.

Hình ảnh bãi rửa xe ngang nhiên hoạt động thu lời từ việc rửa xe ngoài.

Để hỗ trợ cho việc kiểm tra và xử lí của phòng quản lí trật tự đô thị phường Liễu Giai, chiều ngày 19/4, PV đã cung cấp video phản ánh tình trạng thu lời từ bãi rửa xe cho ông Nguyễn Hồng Long, cán bộ phụ trách trật tự đô thị phường Liễu Giai để cán bộ có thể nắm rõ hơn về tình trạng trên.

Nội dung trong video có nêu rõ việc thừa nhận từ một nhân viên rửa xe: “Giá mỗi xe ô tô là 60.000 đồng và quán là do mấy anh em mở ra”. Nhưng sau khi nhận được hình ảnh từ PV, vị cán bộ trả lời một cách thờ ơ: “Người ta rửa xe thế thôi chứ người ta không thu tiền đâu mà, với lại giờ tôi cũng đang hướng cho người ta làm đăng kí kinh doanh thêm việc rửa xe trong bãi”.

Trước những câu trả lời của ông Nguyễn Hồng Long có thể cho thấy rằng việc kinh doanh của bãi rửa xe, sử dụng đất sai mục đích đã được diễn ra từ rất lâu và nhận được sự “đồng tình” từ phía cơ quan chính quyền khi cố tình lờ đi việc xử lí kinh doanh thu lời từ việc rửa xe mà hoàn toàn không có trong giấy phép mà quận Ba Đình cấp cho chủ đầu tư.

Việc trên đã khiến dư luận bất bình đồng thời đặt ra câu hỏi có hay không việc bao che cho bãi xe tại địa chỉ 125 Văn Cao (Liễu Giai- Ba Đình- Hà Nội).

Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc.

Bạn đang đọc bài viết Thanh niên Plaza: Sử dụng đất sai mục đích, chính quyền im lặng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới