Thứ sáu, 29/03/2024 13:57 (GMT+7)

TP. Pleiku: Cần khắc phục ngay ổ gà gây nguy hiểm

HIỀN CHUNG -  Thứ tư, 04/11/2020 18:36 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Thời gian qua, trên đường Nguyễn Trãi (đoạn giao nhau với Huỳnh Thúc Kháng, phường Yên Đỗ, TP. Pleiku, Gia Lai) xuất hiện một “ổ gà” gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông và mất mỹ quan đô thị.

Đoạn đường nói trên nằm trong khu dân cư sầm uất, mật độ lưu thông qua lại hằng ngày khá đông đúc. Việc xuất hiện ổ gà lớn nằm giữa đường gây cản trở cho người tham gia giao thông và tiềm ẩn nguy cơ xảy ra tai nạn.

Ông Huỳnh Thế Lai (là người dân sống tại khu vực này), cho biết: Ổ gà nói trên đã tồn tại nhiều tháng qua, gây nguy hiểm cho các phương tiện qua lại. Nhưng chưa thấy cơ quan chức năng nào đến khắc phục. Vào ban đêm, ánh sáng từ đèn đường rất yếu, nên nhiều người đã sơ ý đi vào ổ gà trên, nhẹ thì bị trượt ngã xây xước, nặng thì phải nhập viện.

“Mong cơ quan chức năng sớm sửa chữa, khắc phục để người dân tham gia giao thông được an tâm”, ông Lai chia sẻ.

Người dân dùng thùng xốp, cành cây, nhiều can nhựa loại 30 lít chắn ngang ổ gà để cảnh báo người đi đường.

Chị Thảo (một người dân kinh doanh tại khu vực này) cho biết: Ổ gà ban đầu có kích thước nhỏ nhưng vì không khắc phục ngay nên càng ngày càng lớn. Đặc biệt, một số phương tiện trọng tải lớn thường xuyên qua lại là một trong những nguyên nhân làm mặt đường bị hư hại. Các hộ dân sống ở khu vực này phải dùng thùng xốp, cành cây, nhiều can nhựa loại 30 lít chắn ngang ổ gà để cảnh báo người đi đường.

Người dân cảnh báo cho người đi đường (ảnh chụp vào tối 2/11).

Theo ghi nhận của phóng viên Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử tại Gia Lai, vào tối 2/11 và chiều 03/11, trên đoạn đường Nguyễn Trãi (giao nhau với Huỳnh Thúc Kháng) có một ổ gà với đường kính khoảng 40cm, gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông.

Đề nghị cơ quan chức năng TP. Pleiku sớm khắc phục tình trạng trên, để người dân an tâm khi tham gia giao thông cũng như đảm bảo mĩ quan của thành phố Pleiku.

Bạn đang đọc bài viết TP. Pleiku: Cần khắc phục ngay ổ gà gây nguy hiểm. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc
Michelin Guide vừa giới thiệu danh sách 11 khách sạn giữa thiên nhiên ấn tượng nhất châu Á. Khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc thuộc khu phức hợp nghỉ dưỡng – giải trí Phu Quoc Marina vinh dự là đại diện Việt Nam duy nhất góp mặt trong danh sách này.

Tin mới