Thứ sáu, 29/03/2024 19:33 (GMT+7)

TP.HCM: Công bố đường dây nóng GTVT phục vụ Dịp Tết Nguyên đán

Ngọc Bùi -  Thứ ba, 22/01/2019 15:56 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sở GTVT vừa công bố số điện thoại đường dây nóng tiếp nhận và phản hồi 24/24h các thông tin về sự cố hạ tầng, vận tải hành khách và ATGT dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi.

Ngày 22/1, ông Trần Quang Lâm, Phó Giám đốc điều hành Sở GTVT TP.HCM cho biết, dịp Tết Nguyên đán 2019 sắp tới, người dân TP có thể phản ánh thông tin mua giá vé không đúng niêm yết, phương tiện không đảm bảo an toàn… qua đường dây nóng của Thanh tra Sở GTVT: 028.3830.0701- 0913880906.

Ngoài ra, đối với các thông tin liên quan tới sự cố hạ tầng, an toàn giao thông liên hệ số điện thoại 0388.247.247 do Trung tâm Quản lý đường hầm sông Sài Gòn là đầu mối tiếp nhận (qua điện thoại, tin nhắn SMS, Viber, Zalo).

Ảnh minh họa.

Đối với vận tải hành khách dịp Tết 2019, TP đảm bảo huy động đầy đủ các phương tiện xe khách nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân. Bên cạnh đó, TP cũng kiên quyết không để xảy ra tình trạng không có xe phục vụ tại các bến xe khách đưa người dân về quê ăn Tết và xử nghiêm các doanh nghiệp vận tải hành khách chèn ép giá, lợi dụng tăng giá không đúng quy định.

TP giao Thanh tra Sở GTVT phối hợp với Cảnh sát giao thông kiểm tra, xử lý hành vi vi phạm trong hoạt động vận tải hành khách bằng xe ô tô trên địa bàn thành phố. Các trường hợp như xe khách chở quá số người quy định, lắp thêm ghế… sẽ được xử lý nghiêm.

Không những vậy, đối với các nhà ga (sân bay Tân Sơn Nhất, ga Sài Gòn), bến xe khách liên tỉnh (bến xe miền Đông, bến xe miền Tây, bến xe An Sương, bến xe Ngã tư Ga) sẽ xử lý nghiêm đối với những hành vi vi phạm quy định về điều kiện an toàn, tiêu chuẩn kỹ thuật và người điều khiển phương tiện trước khi xuất bến.

Song song với đó, đưa ra những biện pháp ngăn chặn việc vận chuyển hàng cháy nổ, hàng giả, hàng lậu… Đồng thời, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm về trật tự an toàn giao thông, vi phạm trong kinh doanh vận tải bằng xe ô tô.

Bạn đang đọc bài viết TP.HCM: Công bố đường dây nóng GTVT phục vụ Dịp Tết Nguyên đán. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới