Thứ sáu, 26/04/2024 02:34 (GMT+7)

TP.HCM khắc phục các sự cố hạ tầng giao thông trước mùa mưa bão

MTĐT -  Thứ sáu, 05/07/2019 09:41 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Chiều 4/7, Sở GTVT TP.HCM cho biết, nhằm đảm bảo ATGT trong mùa mưa bão, Sở đề nghị các đơn vị liên quan bố trí nhân lực tập trung thi công hoàn thành các hạng mục còn dang dở.

Theo đó, các đơn vị cần chú ý điểm dừng kỹ thuật thi công khi có dự báo bão để đảm bảo an toàn cho người, công trình và máy móc. Không để máy móc thiết bị và phương tiện vận tải tại những vị trí dễ bị sụt và lở đất.

Đối với các công trình cầu cống, nhà ga đang thi công hoặc nâng cấp cải tạo có thời gian thi công dài phải tập trung giải quyết phần công trình dưới nước kết hợp với biện pháp chống va trôi.

Sở GTVT TP.HCM đề nghị các đơn vị liên quan bố trí nhân lực tập trung thi công hoàn thành các hạng mục dang dở trước mùa mưa bão.

Ngoài ra, các đơn vị liên quan cần chuẩn bị phương tiện, lực lượng đảm bảo giao thông vật tư dự phòng phục vụ công tác ứng cứu trong mọi tình huống khi xảy ra sự cố giao thông bất thường. Tại các bến phà, cầu phao, nơi tránh bão, các khu vực đường xung yếu cần phải tăng cường kiểm tra để đảm bảo giao thông thông suốt.

Trên các tuyến đường, cầu trọng yếu như QL1, QL22… cần phải phối hợp chặt chẽ với các ngành, các cấp tiến hành khắc phục sự cố giao thông, sự cố do mưa bão gây ra để đảm bảo an toàn cho người tham gia giao thông.

Ngọc Bùi T/H

Bạn đang đọc bài viết TP.HCM khắc phục các sự cố hạ tầng giao thông trước mùa mưa bão. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.