Thứ năm, 18/04/2024 19:38 (GMT+7)

Bê tông Việt Tiệp có được phép trộn bê tông tưới ở lòng đường?

Nguyễn Hường -  Thứ bảy, 16/12/2017 12:44 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trực tiếp có mặt tại hiện trường, chúng tôi chứng kiến xe bê tông Việt Tiệp hoạt động giữa lòng đường Hà Nội gây ô nhiễm môi trường và ùn tắc giao thông

Theo thông tin phản ánh của bạn đọc qua Đường dây nóng Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử về việc những xe trộn bê tông gây ách tắc giao thông và gây ô nhiễm môi trường tại đường Tôn Thất Thuyết, Hà Nội.

Tiếp nhận thông tin phản ánh, PV Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử đã có mặt kịp thời để ghi nhận. Thời điểm PV có mặt vào lúc 9h30 sáng 16/12, địa điểm là đầu đường Tôn Thất Thuyết phường Mỹ Đình, Cầu Giấy. 

Hoàng loạt xe trộn bê tông đỗ dưới lòng đường. 
Xe trộn bê tông Việt Tiệp đỗ dưới lòng đường tuồn bê tông vào trong công trường

Quan sát của PV, cứ khoảng 30 phút lại có một xe lớn bê tông được chuyển đến, đỗ dưới lòng đường và ngang nhiên hoạt động. Vào giờ cao điểm trục đường này có nhiều phương tiện qua lại về bến Mỹ Đình. Xe bê tông đỗ lấn chiếm lòng đường gây ùn tắc giao thông nghiêm trọng.

 Một số người dân xung quanh hay làm việc gần khi vực này phản ánh với PV việc đổ trộn bê tông tươi kéo dài suốt từ đêm hôm qua cho tới sáng ngày hôm sau vẫn chưa xong, gây tiếng ồn và bụi bẩn.

"Không rõ là các xe này có được phép hoạt động hay không. Chứ tôi thấy nó cản trở giao thông và gây mất mỹ quan đô thị lắm, nước xi măng trong quá trình xe trộn bê tông vương vãi ra ngoài lòng đường bẩn lắm". Một người tham gia giao thông cho hay. 

Bê tông tươi, nước bê tông chảy gây ô nhiễm và khó khăn cho người tham gia giao thông 

Khoảng 10h sáng chiếc xe mang BKS 29C-56182 của công ty Việt Tiệp đỗ giữa lòng đường để phục vụ đổ bê tông cho dự án mở rộng Toyata Mỹ Đình. 

Bê tông tươi rơi vãi ra đường công nhân công trường đang dọn dẹp

 Tại thời đểm PV ghi nhận bê tông tươi tràn ra lòng đường, nước bê tông chảy lênh láng gây ô nhiễm và khó khăn cho người tham gia giao thông. Một lát sau công nhân công trường nhanh chóng cho xe ra dọn đống bê tông tươi đã vương vãi.

Xe trộn bê tông Việt Tiệp đỗ dưới lòng đường.

 Thiết nghĩ, các cơ quan chức năng nhanh chóng vào cuộc để xử lý tình trạng trên. Tránh việc người tham gia giao thông bị ảnh hưởng khi nước bê tông tươi vương vãi ra ngoài lòng đường vỉa hè.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin tới độc giả khi làm việc với các cơ quan chức năng. 

Bạn đang đọc bài viết Bê tông Việt Tiệp có được phép trộn bê tông tưới ở lòng đường?. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.