Thứ năm, 28/03/2024 21:19 (GMT+7)

Cắm cọc tre nhọn ở vườn hoa gần Nhà hát Lớn để ngăn chó

MTĐT -  Thứ ba, 11/04/2017 08:19 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Phó Chủ tịch UBND quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) cho biết số cọc tre nhọn cắm ở quanh vườn hoa gần Nhà hát Lớn là do công nhân tự cắm để ngăn chó vào phá hoa, số cọc này đã được nhổ bỏ.

Chiều ngày 10/4, theo ghi nhận của phóng viên Báo Người Lao Động, toàn bộ số cọc tre sắc nhọn được cắm tại khuôn viên vườn hoa khu vực gần Nhà hát Lớn (quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội) đã được nhổ bỏ.

Trao đổi với phóng viên Báo Người Lao Động, ông Phạm Tuấn Long Phó Chủ tịch UBND quận Hoàn Kiếm (Hà Nội), cho biết số cọc tre này là do các công nhân tự cắm để bảo vệ những khóm hoa mới trồng, ngăn chó không cho vào phá. Theo phản ánh, trước đó, tại khu vực vườn hoa này hay có chó chạy vào làm hỏng hoa.

Ông Long cho biết ngay sau khi báo chí phản ánh đã chỉ đạo công nhân nhổ bỏ ngay hàng rào cọc tre nhọn gây nguy hiểm cho người dân. “Khi nhận được phản ánh những cọc tre này có thể gây nguy hiểm cho con người, chúng tôi đã cho nhổ bỏ ngay trong sáng 10-4. Hiện tại, chúng tôi đã có phương án khác thay thế an toàn hơn, đó là cho cắm cọc tre không vót nhọn đầu và cắm theo phương thẳng đứng"- ông Long nói.

Trước đó, như Báo Người Lao Động phản ánh, khuôn viên bồn hoa tại khu vực gần Nhà hát Lớn (Hà Nội) được cắm hàng loạt cọc tre sắc nhọn khiến nhiều người dân lo lắng. Ngay cạnh đó, nhiều trẻ em độ tuổi mầm non đang sinh hoạt ngoại khóa.

Công nhân gỡ bỏ số cọc tre sắc nhọn

Số cọc tre trước khi bị nhổ bỏ

Toàn bộ số cọc tre nhọn đã được nhỏ bỏ trong ngày 10-4

 
Theo Người Lao động

Bạn đang đọc bài viết Cắm cọc tre nhọn ở vườn hoa gần Nhà hát Lớn để ngăn chó. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

TP.HCM: Đường biến thành… chợ ở xã Xuân Thới Thượng
Không chỉ xây dựng trái phép, hiện nhiều tuyến đường trên địa bàn xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn còn xảy ra tình trạng chợ “cóc”, chợ tạm “mọc” ngay trên vỉa hè, lòng đường, gây cản trở giao thông và mất mỹ quan đô thị.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.