Thứ năm, 25/04/2024 14:19 (GMT+7)

“Khi nào có bút phê, có chủ trương tôi mới trả lời phỏng vấn!'

Ngọc Anh -  Thứ ba, 13/03/2018 18:26 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

“Khi nào có bút phê, có chủ trương tôi mới trả lời phỏng vấn!" Đây là lời phát ngôn của một vị trong Đội Thanh tra Xây dựng quận Thanh Xuân.

Sau khi Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử đăng bài viết phản ánh về Chung cư lấn chiếm vỉa hè “vô tội vạ”, chính quyền ở đâu? đường dây nóng của Tòa soạn đã nhận được rất nhiều ý kiến của độc giả, đặc biệt là những người dân hay phải tham gia giao thông trên những địa điểm đó.

Họ bức xúc về cách quản lý địa bàn và cách mà chủ đầu tư "cư xử" với vỉa hè. Nơi duy nhất người đi bộ có thể tạm yên tâm khi tham gia giao thông. Và họ cũng không quên nhắn gửi Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử tiếp tục phản ánh và làm rõ trách nhiệm của các cán bộ có liên quan. 

Sáng ngày 13/3 PV Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử đã liên hệ với một vị trong Đội Thanh tra Xây dựng quận Thanh Xuân để làm rõ vấn đề trên. 

Đường Nguyễn Tuân cõng tới 25 tòa nhà cao tầng, trong đó có rất nhiều chung cư chiếm dụng vỉa hè "vô tội vạ".

Vị này trả lời PV: “Đơn vị tôi là đơn vị cấp 2 rất thấp, thuộc Thanh tra Sở xây dựng và bản thân tôi trực thuộc Ủy ban Nhân dân quận Thanh Xuân. Thế nên liên quan đến yếu tố phát ngôn, trừ khi lãnh đạo giao thì tôi mới trả lời. Tôi muốn tiếp các PV thì phải qua Thanh tra Sở Xây dựng”.

Nhưng khi được hỏi về chức năng nhiệm vụ của Đội Thanh tra Xây dựng quận Thanh Xuân, thì ông này trả lời: “Tên tôi là Đội Thanh tra Xây dựng thì những vấn đề liên quan đến xây dựng đều là tôi quản lý, thanh tra chứ”. Ông còn nhắc lại với PV: “Khi nào có bút phê, có chủ trương tôi mới trả lời phỏng vấn”.

Cũng liên quan đến sự việc, chúng tôi đã liên hệ với UBND quận Thanh Xuân và Sở Thanh tra Xây dựng quận Thanh Xuân để làm rõ sự việc chung cư lấn chiếm vỉa hè “vô tội vạ”.

Sự việc sẽ được các bên trả lời như nào? Và trách nhiệm của vị lãnh đạo trực tiếp tới đâu, Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử tiếp tục thông tin tới bạn đọc.

Bạn đang đọc bài viết “Khi nào có bút phê, có chủ trương tôi mới trả lời phỏng vấn!'. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

“Thành phố xanh” Freiburg
Thành phố Freiburg của Đức được coi là “Thành phố năng lượng mặt trời” hay “Thành phố xanh” của châu Âu, được biết đến với các chính sách môi trường ấn tượng và nguồn năng lượng mặt trời dồi dào.

Tin mới