Thứ năm, 25/04/2024 00:03 (GMT+7)

Lâm Đồng: Cận cảnh tháo dỡ biệt thự “khủng” không phép tại Bảo Lộc

Kim Đồng- Phúc Nội -  Thứ sáu, 09/07/2021 10:43 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sau các quyết định, văn bản, buổi làm việc giữa các cơ quan ban ngành, chủ biệt thự biệt thự "khủng" không phép tại Bảo Lộc (Lâm Đồng) đã thực hiện việc tháo dỡ và hứa tự tháo dỡ trong vòng 20 ngày.

Liên quan đến vụ việc trên, ngày 23/6/2021 Chủ tịch UBND TP. Bảo Lộc (Lâm Đồng) Đoàn Kim Đình đã có buổi làm việc để xem xét thống nhất một số nội dung trong cưỡng chế buộc khắc phục hậu quả đối với công trình xây dựng biệt thự "khủng" không phép bên cạnh hồ Nam Phương 1 tại số 233 Lý Thường Kiệt (phường Lộc Phát, TP Bảo Lộc). Biệt thự là của ông Phạm Văn Huyên (49 tuổi) tại phường Lộc Phát, trước đó, đã được yêu cầu cưỡng chế từ những tháng đầu năm đến nay.

Quá trình làm việc, ông Huyên cũng đã cam kết thực hiện việc khắc phục hậu quả đối với công trình xây dựng biệt thự "khủng" không phép này. Để thực hiện cam kết với chính quyền địa phương, những ngày qua, ông Huyên đã thuê người tiến hành tự tháo dỡ các hạng mục công trình căn biệt thự.

Ngày 8/7, có mặt tại số 233 Lý Thường Kiệt (phường Lộc Phát, TP Bảo Lộc), phóng viên ghi nhận nhiều người đang tiến hành tháo dỡ các hạng mục, công trình xây dựng... Các trang thiết bị, vật dụng sinh hoạt ở tầng 1 và tầng 2 của căn biệt thự đã được ông Huyên tháo dỡ, vận chuyển đi nơi khác. Đồng thời, tiến hàng tháo dỡ phần mái, đập bỏ phần xây và sàn bê tông lầu 2...

Được biết, việc tự tháo dỡ công trình xây dựng không phép của ông Huyên thực hiện dưới sự giám sát của cơ quan chức TP. Bảo Lộc (Lâm Đồng) theo đúng các trình tự, quy định của pháp luật.

Cận cảnh công trình xây dựng biệt thự "khủng" không phép bên cạnh hồ Nam Phương TP Bảo Lộc đang được tháo dỡ:

Bạn đang đọc bài viết Lâm Đồng: Cận cảnh tháo dỡ biệt thự “khủng” không phép tại Bảo Lộc. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

“Thành phố xanh” Freiburg
Thành phố Freiburg của Đức được coi là “Thành phố năng lượng mặt trời” hay “Thành phố xanh” của châu Âu, được biết đến với các chính sách môi trường ấn tượng và nguồn năng lượng mặt trời dồi dào.

Tin mới

Bài thơ: Chuyện thế nhân
Bạn thân hỡi giữa thế giới bao la///Mình cứ sống cuộc đời mình là đủ///Màng làm chi lời khen - chê đủ thứ///Cứ an yên và hết mực chân thành