Thứ sáu, 26/04/2024 05:48 (GMT+7)

Phường Mỹ Đình 2 xử lý vi phạm sau khi TC MT&ĐT VN phản ánh

Đình Đình -  Thứ hai, 14/01/2019 13:07 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sau khi Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử phản ánh vi phạm TTXD và tình trạng gây ô nhiễm môi trường trong quá trình xây dựng. P. Mỹ Đình 2 đã nhanh chóng kiểm tra và có công tác khắc phục xử lý.

Ngay sau khi nhận được thông tin báo chí phản ánh, Chủ tịch UBND phường Mỹ Đình 2 chỉ đạo cán bộ phòng quản lý TTXD đã trực tiếp ra quân kiểm tra và rà soạt các vi phạm trên địa bàn.

Xử lý những công trình xây dựng làm ảnh hưởng tới môi trường xung quanh, khuyến khích người dân tự tháo dỡ những hạng mục vi phạm và cưỡng chế phá dỡ đối với những công trình không tự tháo dỡ. Nhắc nhở người dân trong quá trình xây dựng cần che chắn kỹ lưỡng, đảm bảo an toàn vệ sinh môi trường

Cụ thể công trình nhà anh P.V.L 6 tầng TT cảnh sát tổ dân phố số 10, Mỹ Đình 2 đã dỡ giàn hoa khi phát sinh vi phạm. 

Công trình trong quá trình xây dựng đã xây dựng phát sinh thêm giàn hoa, sau khi UBND phường Mỹ Đình 2 kiểm tra và đã tháo dỡ

Công trình tại khu TT cảnh sát tổ dân phố số 10 xây dựng sai phép đã được dỡ bỏ

Công trình số 48/52 đường Mỹ Đình đang trong quá trình tháo dỡ.

 Trong thời gian tiếp theo, UBND phường sẽ tiếp tục tăng cường công tác tác tuyên truyền, vận động các cơ sở tự giác tháo dỡ, chỉnh sửa biển hiệu vi phạm. Các trường hợp cố tình không thực hiện, UBND phường kiên quyết xử lý triệt để theo quy định của pháp luật. 

Bạn đang đọc bài viết Phường Mỹ Đình 2 xử lý vi phạm sau khi TC MT&ĐT VN phản ánh. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

“Thành phố xanh” Freiburg
Thành phố Freiburg của Đức được coi là “Thành phố năng lượng mặt trời” hay “Thành phố xanh” của châu Âu, được biết đến với các chính sách môi trường ấn tượng và nguồn năng lượng mặt trời dồi dào.

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.