Thứ sáu, 19/04/2024 16:03 (GMT+7)

Tái diễn tình trạng lấn chiếm lòng đường, vỉa hè ở Bạc Liêu

MTĐT -  Thứ hai, 12/03/2018 09:24 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sau gần 1 năm ra quân lập lại trật tự đô thị, giành vỉa hè cho người đi bộ ở TP Bạc Liêu, đến nay tình trạng lấn chiếm lòng đường, vỉa hè lại tái diễn.

Tại đường Ninh Bình, thuộc phường 2, thành phố Bạc Liêu, từ 18h - hơn 22h hàng ngày có hàng chục xe ô tô, xe máy đậu thành hàng dài nối đuôi nhau để vào các quán cà phê, quán ăn, karaoke. Trong khi đó, tuyến đường này là một trong những tuyến đường chính của thành phố Bạc Liêu.

(Ảnh minh họa: VOV)

Đã có không ít vụ tai nạn giao thông dẫn đến chết người xảy ra trên tuyến đường này do người điều khiển phương tiện có hơi men chạy với tốc độ cao hoặc thiếu quan sát.  

Theo VTV

Bạn đang đọc bài viết Tái diễn tình trạng lấn chiếm lòng đường, vỉa hè ở Bạc Liêu. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Phố giao mùa
Phố giao mùa bâng khuâng lối cũ//Lá sấu rụng đầy vướng chân đi///Cố dịu dàng qua thời con gái///Em nào có được gì?
Bài thơ: Tự...
Ta mạnh mẽ không phải ta không khóc///Thực chỉ là nước mắt ngược vào trong///Bởi ta biết giữa biển đời mênh mông///Sông núi rộng - hành trình ta tự bước
Khai mạc Hội Sách Hải Phòng năm 2024
Năm 2024, là năm thứ ba thành phố Hải Phòng tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam, đồng thời cũng là năm thứ 10 hưởng ứng các hoạt động về Ngày Sách trên địa bàn thành phố.