Thứ sáu, 29/03/2024 18:20 (GMT+7)

6 mẫu vách ngăn cầu thang phổ biến hiện nay

MTĐT -  Thứ hai, 10/08/2020 13:51 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Giúp che được khuyết điểm của cầu thang, tăng tính thẩm mỹ cho phòng khách, vách ngăn cầu thang còn tạo cảm giác không gian rộng hơn nên được ưa chuộng sử dụng, nhất là trong căn nhà có diện tích hẹp

Vách ngăn cầu thang là gì?

Đây là loại vách ngăn ngăn cách với các khu vực khác như phòng khách, phòng bếp giúp trang trí, che khuyết điểm, làm đẹp cho không gian sống. Trong những căn hộ có diện tích hạn chế, vách ngăn cầu thang còn giúp cho không gian sống thêm thông thoáng, tránh ngột ngạt bí bách.

Tác dụng của vách ngăn cầu thang

- Bạn có thể sử dụng vách ngăn cầu thang để thay thế cho lan can tay vịn, tạo sự mới mẻ cho thiết kế không gian phòng khách nhưng vẫn đảm bảo độ an toàn.

- Với sự đa dạng về mẫu mã, thiết kế vách ngăn cầu thang giúp tạo ấn tượng bắt mắt trong phòng khách.

- Vách ngăn cầu thang còn cho bạn cảm giác không gian thoáng đãng, không bị bí bách bởi các bức vách kín. Bạn có có thể tích hợp để có thêm không gian lưu trữ.

Mẫu vách ngăn cầu thang đẹp

Vách ngăn cầu thang gỗ: Loại vách ngăn này có thể được làm bằng gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp tạo vẻ đẹp sang trọng, đa dạng về mẫu mã, thiết kế cho bạn lựa chọn.

Vách ngăn cầu thang gỗ kết hợp các chi tiết, họa tiết trang trí khá bắt mắt, tích hợp kệ lưu trữ.

Sáng tạo với các vách ngăn cầu thang bằng gỗ tạo điểm nhấn ấn tượng trong không gian sống.

Vách ngăn cầu thang hoa văn: Các mẫu vách ngăn này đều được thiết kế và sử dụng cho mục đích trang trí làm đẹp không gian do đó. Và chất liệu sử dụng thiết kế cho vách chủ yếu là gỗ tự nhiên hoặc gỗ nhân tạo.

Vách ngăn cầu thang dạng thanh lam

Hệ lam gỗ chắc chắn đảm bảo sự an toàn và cũng tạo sự thông thoáng cho không gian.

Vách ngăn cầu thang bằng các thanh lam thiết kế tỉ mỉ, tinh tế tích hợp thêm các kệ nhỏ lưu trữ, trang trí.

Mẫu thiết kế vách ngăn cầu thang và cách trang trí giúp tránh sự nhàm chán trong thiết kế.

Vách ngăn cầu thang CNC

Vách ngăn CNC thường được dùng để trang trí nên các hoa văn, họa tiết được trang trí khá bắt mắt. Bên cạnh đó, các mẫu vách ngăn này còn tiết kiệm được thời gian và chi phí sản xuất.

Nguyên vật liệu thường là những tấm vách ngăn như sắt, kính, gỗ, MDF và nhựa tổng hợp đa dạng về màu sắc, hình dáng.

Vách ngăn cầu thang bằng kính

Loại vách ngăn cầu thang sử dụng vật liệu chính là kính được cắt bằng công nghệ CNC vách có khung bằng sắt sử dụng cáp treo để cố định.

Vách ngăn cầu thang sử dụng dây cáp treo

Mẫu vách ngăn cầu thang này sử dụng những dây cáp kim loại – inox bọc nhựa bên ngoài giúp sản phẩm có độ bền cao và an toàn với người dùng ngay cả với trẻ nhỏ. Sản phẩm thích hợp lắp đặt trong những công trình với thiết kế nội thất tối giản hoặc hiện đại.

Thiết kế thanh mảnh của vách ngăn cầu thang mang đến sự thông thoáng cho không gian sống.

Theo VLXD.org (TH/ CafeLand)

Bạn đang đọc bài viết 6 mẫu vách ngăn cầu thang phổ biến hiện nay. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

MTĐT

Cùng chuyên mục

Tin mới