Thứ năm, 18/04/2024 11:42 (GMT+7)

Hơn 200 DN tham dự Triển lãm Quốc tế Vietbuild Home 2020

Thu Hiền -  Chủ nhật, 27/12/2020 15:02 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Với chủ đề Bất động sản - Trang trí nội ngoại thất & Đồ dùng gia đình, Triển lãm Quốc tế VIETBUILD HOME 2020 đã chính thức khai mạc ngày 26/12, tại TT Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC)- TP. HCM.

Được sự chỉ đạo và bảo trợ của Bộ Xây dựng, Triển lãm Quốc tế VIETBUILD HOME 2020 do Trung tâm Thông tin - Bộ Xây dựng, Công ty Tổ chức Triển lãm Quốc tế Xây dựng VIETBUILD và Công ty Tổ chức Triển lãm Quốc tế Bất Động Sản VNREBUILD phối hợp tổ chức thực hiện.

Triển lãm Quốc tế VIETBUILD HOME 2020 tại TP. Hồ Chí Minh lần này dưới sự chỉ đạo và bảo trợ của Bộ Xây dựng Việt Nam, được sự phối hợp hỗ trợ của Tổng hội Xây dựng Việt Nam, Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, Hội Vật liệu xây dựng Việt Nam và Hội Kiến trúc sư Việt Nam nhằm giới thiệu, trưng bày các sản phẩm đa dạng và phong phú của ngành Bất động sản, Trang trí nội ngoại thất và Đồ dùng gia đình cùng với nhiều chương trình hoạt động phong phú, thiết thực nhằm phục vụ các doanh nghiệp trong hội nhập và phát triển kinh tế quốc tế.

Triển lãm Quốc tế VIETBUILD HOME 2020 góp phần đẩy mạnh xúc tiến thương mại và mua sắm, trang trí nhà cửa về nội ngoại thất ngày càng cao của toàn xã hội nhân dịp chào đón năm mới 2021, là sự kiện kết tinh các giá trị vững bền của những thương hiệu đẳng cấp đến từ nhiều quốc gia.

Tiếp nối thành công tốt đẹp của các đợt Triển lãm Quốc tế VIETBUILD tại TP. Hồ Chí Minh trong năm 2020, Triển lãm Quốc tế VIETBUILD HOME 2020 đã thu hút được sự tham gia của gần 1200 gian hàng của hơn 200 Doanh nghiệp với sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến, thương hiệu của nhiều quốc gia. Đây là một thành quả rất lớn đáng khích lệ của đông đảo các nhà doanh nghiệp, các thương hiệu trong và ngoài nước trong tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn ra khốc liệt trên toàn thế giới và tại Việt Nam, đã ảnh hưởng nặng nề đến sự phát triển kinh tế của toàn xã hội trong năm 2020.

Triển lãm Quốc tế VIETBUILD HOME 2020 quy tụ nhiều thương hiệu với các dòng sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến thuộc các ngành trang trí nội ngoại thất và hàng gia dụng phục vụ trang trí nhà cửa, đời sống gia đình, góp phần cung ứng nhu cầu phát triển đời sống ngày càng cao của người tiêu dùng. Các doanh nghiệp lớn của ngành Bất động sản, Trang trí nội ngoại thất và Đồ dùng gia đình cũng đã đến với triển lãm VIETBUILD HOME lần này, nhiều đơn vị có gian hàng quy mô lớn từ 36m2 đến 270m2 như: Công Ty CP Đầu Tư Nam Long, Công Ty CP Đầu Tư Kenli, Chi Nhánh Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ HTL Việt Nam, Công Ty TNHH HAT Stone, Công Ty TNHH Tram- Lines, Công Ty TNHH Đèn Pha Lê Tiệp Khắc, Công Ty TNHH Phạm Huy Anh, Công Ty  CP Tập Đoàn Kims, Công Ty TNHH Cookmix, Công Ty TNHH XNK Minh Tín, Công Ty TNHH Trang Trí Nội Thất Toàn Phú, Công Ty TNHH MTV Kỹ Thuật Hạ Tầng AZ, Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ XNK Tuấn Thịnh, Công Ty CP Nghiên Cứu Và Sản Xuất Vinsmart, Công Ty TNHH Hiwin Hongkong…

Triển lãm năm nay thu hút 63 Doanh nghiệp Bất động sản -Thiết bị điện - Cửa và phụ kiện cửa; 91 DN Trang trí nội- ngoại thất; 35 DN Vật liệu xây dựng; Các sản phẩm đồ dùng gia đình, phục vụ nhà ở: Thiết bị điện gia dụng- điện lạnh, máy lọc nước, máy lọc không khí, thiết bị chăm sóc sức khỏe, dụng cụ nhà bếp, các mặt hàng kim khí điện máy; Hệ thống máy năng lượng mặt trời, bồn inox, thang nhôm, dụng cụ cầm tay, bơm nhiệt, ống nhựa, đồ dùng khác gồm 72 doanh nghiệp…

Đặc biệt, tại Triển lãm VIETBUILD HOME 2020 lần này, hầu hết các sản phẩm trưng bày đã được các doanh nghiệp tìm hiểu, nghiên cứu và đầu tư với các sản phẩm có mẫu mã mới, tính năng và chất lượng được nâng cao nhằm đáp ứng nhu cầu về trang trí nội ngoại thất, phục vụ nhà ở ngày càng phát triển.

Các hoạt động tại Triển lãm VIETBUILD HOME 2020 mang tính thiết thực, sáng tạo và kế thừa truyền thống của VIETBUILD các năm trước. Cùng với Lễ khai mạc diễn ra ngày 26/12, trong khuôn khổ triển lãm, Ban tổ chức mở các Diễn đàn Doanh nghiệp và Hội nghị khách hàng.

Diễn đàn là nhịp cầu để doanh nghiệp và công chúng gặp gỡ, trao đổi, nắm bắt nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng để định hướng chiến lược trong kinh doanh, để người tiêu dùng và các đối tác có cơ hội tìm hiểu sản phẩm toàn diện cùng những tư vấn cần thiết về các sản phẩm mới, thiết kế xây dựng, kiến trúc cho một công trình xây dựng hay một ngôi nhà của mình.

Bên cạnh đó là các chương trình giao lưu, gặp gỡ giữa các Sở, Ban, Ngành, các tổ chức hiệp hội Doanh n ghiệp tại các tỉnh và thành phố khu vực phía Nam, các địa phương tại miền Đông và miền Tây Nam bộ; các Hiệp hội doanh nghiệp cùng với các tập đoàn, doanh nghiệp tại Triển lãm, nhằm mục đích tạo cơ hội tốt cho các nhà quản lý, các tổ chức xã hội ngành nghề và các tập đoàn doanh nghiệp tham quan tìm hiểu tính năng, mẫu mã và những phát triển đột phá, đổi mới về công nghệ của các sản phẩm ngành Xây dựng và Trang trí nội ngoại thất. Chương trình giao lưu cũng tạo điều kiện cho doanh nghiệp nắm bắt được nhu cầu hội nhập và phát triển toàn cầu của các nhà doanh nghiệp Việt Nam về quản lý và sản xuất sản phẩm bất động sản, trang trí nội ngoại thất, đồ dùng gia đình, góp phần cho sự phát triển nhà ở, cảnh quan đô thị và môi trường sống tốt nhất cho con người.

Triển lãm Quốc tế VIETBUILD HOME 2020 tại TP. Hồ Chí Minh với tiêu chí: “Hội nhập - Công nghệ - Đỉnh cao” diễn ra từ ngày từ ngày 26/12/2020 đến ngày 30/12/2020 tại Trung Tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) - TP. Hồ Chí Minh.

Bạn đang đọc bài viết Hơn 200 DN tham dự Triển lãm Quốc tế Vietbuild Home 2020. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.
Khai mạc Ngày sách và văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3
Tối 17-4, tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám (Hà Nội), Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Thông tin và Truyền thông, UBND TP Hà Nội, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Hội Xuất bản Việt Nam phối hợp tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc lần thứ ba - năm 2024.