Thứ ba, 16/04/2024 16:19 (GMT+7)

Hơn 350 Doanh nghiệp tham gia Triển lãm quốc tế Vietbuild lần thứ Tư

Thu Hiền -  Thứ hai, 04/11/2019 08:32 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Triển lãm “Nhà ở- Kiến trúc và trang trí nội ngoại thất” với gần 1.600 gian hàng của hơn 350 đơn vị sẽ diễn ra từ ngày 6 – 10/11/2019, tại Nhà thi đấu Thể dục Thể thao Phú Thọ- TP.HCM.

Đây là lần thứ 4 Triển lãm quốc tế Vietbuild được tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh. Triển lãm có chủ đề “Nhà ở – Kiến trúc và trang trí nội ngoại thất”, với quy mô gần 1.600 gian hàng của hơn 350 đơn vị trong nước và quốc tế. Trong đó có 231 doanh nghiệp trong nước, 77 doanh nghiệp liên doanh và 43 doanh nghiệp, các tập đoàn đến từ 18 quốc gia và vùng lãnh thổ như: Anh, Đức, Ý, Canada, Ấn Độ, Hàn Quốc, Nhật Bản, Malaysia, Thái Lan, Singapore…

Ông Nguyễn Đình Hùng – Phó Ban tổ chức Vietbuild thông tin chi tiết về triển lãm 

Triển lãm Xây dựng quốc tế Vietbuild 2019 sẽ trưng bày đa dạng các ngành xây dựng, kiến trúc và trang trí nội ngoại thất với những mẫu mã tiên tiến, hiện đại nhất trong và ngoài nước. Đặc biệt, yếu tố bền vững, bảo vệ môi trường và nâng tầm cuộc sống được đề cao tại đây. Người tiêu dùng và khách tham quan được tư vấn trực tiếp từ doanh nghiệp.

Ông Nguyễn Đình Hùng – Phó Ban tổ chức Vietbuild, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Tổ chức triển lãm quốc tế xây dựng Vietbuild cho biết, các sản phẩm trưng bày tại triển lãm lần này được các doanh nghiệp nghiên cứu, tìm hiểu thị trường để đưa ra các sản phẩm có mẫu mã mới, xanh, công nghệ thông minh..., đáp ứng nhu cầu về nhà ở, xây dựng, trang trí nội ngoại thất tiện nghi và đẳng cấp, gắn liền với phát triển bền vững và bảo vệ môi trường. Đồng thời, triển lãm thể hiện những điểm nhấn rõ nét của ngành Nhà ở - Kiến trúc và Trang trí nội ngoại thất Việt Nam trong giai đoạn hội nhập và phát triển.

Đông đảo các PV Báo đài tham dự họp báo về triển lãm 

Nhiều sản phẩm đa dạng, hiện đại, thông minh được trưng bày tại Triển lãm gồm các lĩnh vực, ngành nghề như: Xây dựng, vật liệu xây dựng, thiết bị chiếu sáng, đèn led, cửa & phụ kiện cửa, nhôm kính, quạt công nghiệp, ván sàn, giấy dán tường, trần nhôm và phào nẹp PU, hệ thống năng lượng mặt trời, thiết bị vệ sinh, dụng cụ nhà bếp, trang trí nội – ngoại thất, phụ kiện kim khí – ngũ kim…

Trong khuôn khổ Triển lãm quốc tế Vietbuild 2019, doanh nghiệp tham gia sẽ tổ chức nhiều chương trình giao lưu, diễn đàn DN với khách tham quan và người tiêu dùng để tư vấn về sản phẩm, thiết kế kiến trúc và ký kết hợp tác cũng như mua bán sản phẩm tại triển lãm.

Triển lãm sẽ diễn ra từ ngày 06/11 đến hết ngày 10/11/2019 với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn tại số 1 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, TP.Hồ Chí Minh.

Bạn đang đọc bài viết Hơn 350 Doanh nghiệp tham gia Triển lãm quốc tế Vietbuild lần thứ Tư. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Nước lọc có hạn sử dụng không?
Nước uống đóng chai được nhiều người thường xuyên sử dụng vì tính tiện lợi, vệ sinh, dễ dàng mua được ở bất cứ đâu. Tuy nhiên, nhiều người thường không chú ý đến cách bảo quản và hạn sử dụng của nước uống đóng chai.