Thứ tư, 24/04/2024 12:04 (GMT+7)

Năm 2019 được dự báo là năm nóng nhất trong lịch sử nhân loại

Cẩm Anh -  Thứ ba, 07/05/2019 14:54 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Do tác động của hiện tượng El Nino cộng với hệ quả của biến đổi khí hậu nhân tạo, giới khoa học đưa ra cảnh báo: Năm 2019 được dự báo là năm nóng nhất trong lịch sử nhân loại.

Sự tác động của El Nino đã nghiêm trọng hơn trong những năm gần đây vì sự ấm lên toàn cầu, đáng lo ngại hơn, những tác động này sẽ càng tồi tệ hơn khi nhiệt độ Trái Đất cứ thể tiếp tục tăng do quá trình biến đổi khí hậu nhân tạo (từ hoạt động sản xuất, sinh hoạt của con người) diễn ra không ngừng.

Không tự nhiên mà giới khoa học xếp ấm lên toàn cầu và biến đổi khí hậu vào danh sách "Những thảm họa đe dọa sự tồn vong của nhân loại" cùng với thiên thạch khổng lồ lao vào Trái Đất, chiến tranh hạt nhân, dịch bệnh quy mô toàn cầu... Một Trái Đất ấm hơn sinh ra hàng loạt "sát thủ thầm lặng" tác động mạnh mẽ đến con người, môi sinh, môi trường và đa dạng sinh thái.

Nhiệt độ Trái Đất cứ thể tiếp tục tăng do quá trình biến đổi khí hậu nhân tạo. 

Cuộc sống của con người đang dần bị đe dọa bởi sự biến đổi khí hậu, chính vì vậy mà con người ngày càng quan tâm đến sản phẩm “thông minh” có khả năng chống lại môi trường ô nhiễm đang bị hủy diệt bởi sự biến đổi khí hậu.

Năm 2019 được các chuyên gia cảnh báo là năm nóng nhất lịch sử nhân loại. Vậy, các giải pháp mang lại cho con người là gì để chống lại sức nóng khủng khiếp của thời tiết?

Thời tiết nắng nóng kéo dài ảnh hưởng trực tiếp đến ngôi nhà và sức khỏe của con người. Bởi nhà là nơi che chắn và bảo vệ con người tránh khỏi những tác động xấu của thời tiết. Do đó, chúng ta nên sử dụng các sản phẩm có tác dụng giảm nhiệt, chống nóng để giảm bớt đi các bức xạ nhiệt gây hại cho chính ngôi nhà của mình.

Chính vì vậy, việc ứng dụng công nghệ hạt chống nóng Microphere vào sản xuất sơn có khả năng giảm nhiệt mang lại ý nghĩa về kinh tế, góp phần tiết kiệm năng lượng đang được nhiều người quan tâm và sử dụng.

Công ty TNHH sơn Pasco Việt Nam đã ứng dụng công nghệ chống nóng từ các phân tử cách nhiệt Microsphere để giảm nhiệt cho bề mặt tường. Microsphere là những phân tử tương tự như những quả bóng bằng sứ rất nhỏ, hoàn toàn rỗng. Chúng đẩy tất cả không khí ra ngoài và tạo một môi trường chân không, ngăn cản sức nóng bằng cách bức xạ nhiệt khi sức nóng vừa chạm vào bề mặt tường, làm giảm nhiệt độ lên đến 5 - 6 độ C.

Sơn giảm nhiệt Pasco Apollo 9*. 

Sơn giảm nhiệt Pasco Apollo 9* là sự kết hợp giữa công nghệ sơn trang trí với kết cấu hàng loạt các phân tử microsphere đan xen nhằm tạo thêm tính năng mới là giảm nhiệt. Đây cũng là giải pháp tiết kiệm năng lượng tuyệt vời mà nhiều người dân đang quan tâm.

Ngoài ra, Sơn giảm nhiệt Pasco Apollo 9* có chất lượng ổn định cao nhờ sử dụng nguyên vật liệu cao cấp của những tập đoàn hóa chất hàng đầu thế giới như Dow – Mỹ, Basf – Đức, Tronox – Úc, Chiso – Nhật Bản,… Và được sản xuất theo dây chuyền công nghệ máy móc hiện đại của Cộng Hòa Liên Bang Đức sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001: 2008 và tiêu chuẩn Nhật Bản JIS K 5663: 2003.

Sơn Pasco sẽ đáp ứng đúng mong đợi của khách hàng: chất lượng tốt và giá cả hợp lý.

Liên hệ với Công ty TNHH Sơn Pasco Việt Nam để được tư vấn mua hàng hoặc làm đại lý phân phối
Website: pascopaint.com.vn
Hotline miễn phí: 1800.9059

Bạn đang đọc bài viết Năm 2019 được dự báo là năm nóng nhất trong lịch sử nhân loại. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

“Thành phố xanh” Freiburg
Thành phố Freiburg của Đức được coi là “Thành phố năng lượng mặt trời” hay “Thành phố xanh” của châu Âu, được biết đến với các chính sách môi trường ấn tượng và nguồn năng lượng mặt trời dồi dào.

Tin mới

“Thành phố xanh” Freiburg
Thành phố Freiburg của Đức được coi là “Thành phố năng lượng mặt trời” hay “Thành phố xanh” của châu Âu, được biết đến với các chính sách môi trường ấn tượng và nguồn năng lượng mặt trời dồi dào.