Thứ bảy, 20/04/2024 21:32 (GMT+7)

Sơn Fujisu ứng dụng công nghệ xanh cho cuộc sống khỏe

Cẩm Anh -  Thứ ba, 11/06/2019 17:42 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Vì vậy sử dụng sơn sinh thái - bảo vệ môi trường - bảo vệ sức khỏe là một xu hướng tất yếu, một nhu cầu mà hiện nay cả thế giới đang hướng tới.

Việt Nam là nước nhiệt đới, khí hậu nóng ẩm nên tình trạng nhiễm khuẩn đang ở mức cao, và đặc biệt tỉ lệ ô nhiễm môi trường sống do cơ sở hạ tầng xuống cấp, nhà ở ẩm thấp là nơi trú ngụ của nhiều vi khuẩn, rêu mốc gây bệnh, ô nhiễm môi trường là tác nhân chính gây ra bệnh tật và các thảm họa về sinh thái…

Vì vậy sử dụng sơn sinh thái - bảo vệ môi trường - bảo vệ sức khỏe là một xu hướng tất yếu, một nhu cầu mà hiện nay cả thế giới đang hướng tới. Sơn sinh thái góp phần không chỉ làm đẹp hơn công trình, mang lại thêm sự thoải mái cho người dùng mà còn là giải pháp tốt để bảo vệ con người.

Tại Việt Nam, Sơn Fujisu là một trong những đơn vị tiên phong trong phát triển các loại sơn sinh thái. Mục tiêu của sơn Fujisu là tìm kiếm các công nghệ, sản phẩm, giải pháp, tốt hơn, độc đáo, thân thiện với môi trường và con người trong lĩnh vực sơn của thế giới mang về áp dụng sáng tạo tại Việt Nam, mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng.

Sơn Fujisu bảo hành công trình lên tới 6 năm sử dụng. 

Bởi vậy, Sơn ngoại thất Fujisu có khả năng chống nóng vượt trội được Viện Kỹ Thuật Nhiệt Đới (thuộc Viện Hàn Lâm Khoa Học Và Công Nghệ Việt Nam) kiểm nghiệm và cho kết quả Sơn Fujisucó khả năng làm giảm 5 độ so với nhiệt độ ngoài trời. Do kết cấu phân tử Microsphere đan xen giúp ngăn cách không cho tia nóng xuyên qua, làm giảm nhiệt độ và tạo không khí luôn thoáng mát cho ngôi nhà. Giúp tiết kiệm năng lượng cho ngôi nhà của bạn. Đây cũng là giải pháp cho sự biến đổi khí hậu, trái đất đang ngày một nóng lên ảnh hưởng trực tiếp đến ngôi nhà và sức khỏe của người dân Việt Nam.

Còn sơn nội thất Fujisucó tính năng siêu kháng khuẩn kép có chứa các hạt Nano Silver (bạc) làm tăng hiệu quả kháng khuẩn, ngăn cản các loại vi khuẩn, nấm rêu mốc gây bệnh và tiêu diệt vi khuẩn vượt trội, rất thích hợp với những công trình nhà ở có khí hậu dễ ô nhiễm. Với tính năng mạnh mẽ này, bạn có thể yên tâm khi sử dụng, đảm bảo các tiêu chí về chăm sóc sức khỏe cho gia đình.

Các nỗ lực của Sơn Fujisu vì môi trường xanh đã nhận được nhiều chứng chỉ chất lượng quan trọng từ các cơ quan, đơn vị có uy tín. Sơn Fujisu tự hào là 1 trong ít các doanh nghiệp sản xuất sơn trong nước sở hữu cả 3 chứng nhận chất lượng quốc tế cao quý: chứng chỉ ISO 9001 và chứng chỉ tiêu chuẩn công nghiệp Nhật Bản JIS K 5663 và chứng nhận hợp quy sản phẩm QCVN.

Sơn Fujisu là một trong những đơn vị tiên phong trong phát triển các loại sơn sinh thái.

Trong 10 năm phát triển, hiện tại công ty có đầy đủ điều kiện, cơ sở vật chất, nhân lực để thực hiện trọn vẹn các dự án có yêu cầu cao nhất về chất lượng, tối ưu về kinh tế, đảm bảo tốt nhất về sinh thái và môi trường. Công ty CPLD Sơn Nhật Bản – nhãn hàng Fujisu là một trong số ít các doanh nghiệp sơn nội địa sở hữu 2 nhà máy sản xuất sơn lớn với dây chuyền sản xuất sơn tự động, công suất lên đến 30 triệu lít mỗi năm.

Tại các nhà phân phối(NPP) có trang bị hệ thống máy pha màu tự động của hãng COROB D200-Italy hiện đại và ổn định cho NPP. Sơn Fujisu có chất lượng ổn định cao nhờ sử dụng nguyên vật liệu cao cấp của những tập đoàn hóa chất hàng đầu thế giới như Dow – Mỹ, Basf – Đức, Tronox – Úc, Chiso – Nhật Bản,... Trên hết nhãn hàng sơn FUjisu đã tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ hạt rỗng Micropher, giúp giảm nhiệt cho bề mặt tường lên đến 6 độ C. Sơn Fujisu không ngừng khẳng định vị thế trên thị trường và niềm tin đối với khách hàng.

Bạn đang đọc bài viết Sơn Fujisu ứng dụng công nghệ xanh cho cuộc sống khỏe. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Hàng loạt nguy cơ sức khoẻ khi thời tiết nắng nóng
Cái nóng như thiêu đốt đem lại gánh nặng và các bệnh liên quan đến nắng nóng (nhiệt) thường là tăng thân nhiệt. Tăng thân nhiệt đề cập đến bất kỳ tình trạng nào mà cơ thể không thể duy trì nhiệt độ và xử lý nhiệt đúng cách.
Kon Tum quyết định huỷ gói thầu hơn 77 tỷ đồng
UBND tỉnh Kon Tum vừa đưa ra quyết định hủy thầu đối với Gói thầu số 03 trong Dự án Xác định ranh giới sử dụng đất, đo đạc, chỉnh lý bản đồ địa chính, lập hồ sơ ranh giới sử dụng đất, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho các đối tượng sử dụng đất...
Bài thơ: Đời...
Ừ khó đấy! Đừng buông xuôi phó mặc///Bởi trên đời ai chẳng gặp khó khăn///Như đóa hoa mọc giữa vách đá ngăn///Mà vươn mình thành bông hoa đẹp nhất