Thứ sáu, 29/03/2024 05:12 (GMT+7)

SUZUKA Nhật Bản sẽ khai trương showroom sơn nhập khẩu cao cấp đầu tiên tại Hà Nội

MTĐT -  Thứ hai, 31/07/2017 15:10 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

(moitruongvadothi.vn) - Với khát vọng mang đến cho thị trường sơn Việt giải pháp hữu hiệu trong vấn đề tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường, Sơn SUZUKA (Nhật Bản) sẽ khai trương showroom đầu tiên tại 31 Lạc Long Quân, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội vào ngày 31/7/2017.

Nắm bắt được nhu cầu của người tiêu dùng và xu hướng của thị trường sơn hiện tại, vào ngày 31/7/2017, Công ty cổ phần thương mại và đầu tư JV-SYSTEM (thành lập năm 2013) - nhà phân phối chính thức các sản phẩm sơn tại Việt Nam được Tập đoàn SUZUKA FINE (Nhật Bản) ủy quyền sẽ chính thức khai trương showroom Sơn SUZUKA đầu tiên tại 31 Lạc Long Quân, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội. Đây là địa chỉ đầu tiên trong chuỗi showroom của Sơn SUZUKA trên toàn quốc, mở đầu cho khát vọng chiếm lĩnh thị trường sơn trên cả nước.


Tọa lạc tại vị trí trung tâm, thuận tiện cho việc giao thông đi lại, đặc biệt chú trọng trong công tác dịch vụ khách hàng, showroom không chỉ là nơi trưng bày sản phẩm của sơn SUZUKA mà khách hàng còn được đội ngũ nhân viên đem đến một kênh thông tin trực tiếp, được kiểm nghiệm thực tế và tìm hiểu những tính năng ưu Việt của các loại sơn SUZUKA trên các công trình xây dựng tại Việt Nam.

Khai trương Showroom Sơn SUZUKA đầu tiên, Công ty cổ phần thương mại và đầu tư JV-SYSTEM muốn quảng bá rộng rãi hơn nữa đến người tiêu dùng, đặc biệt là các doanh nghiệp xây dựng để hiểu rõ hơn và lựa chọn các loại sơn của thương hiệu SUZUKA phục vụ cho các công trình của mình, từ đó góp phần trở thành một giải pháp hữu hiệu trong vấn đề tiết kiệm năng lượng và thân thân thiện với môi trường, là lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp xây dựng và người tiêu dùng.


Ông Phạm Trung Kiên, Chủ tịch HĐQT JV-SYSTEM cho biết: “Sơn SUZUKA khác biệt với các sản phẩm khác trên thị trường, vì đây là sơn có gốc silicon, nên có độ bền từ 7 - 10 năm và tuổi thọ rất cao. Hiện Công ty JV - SYSTEM đã nhập khẩu một số dòng sơn có các ưu điểm vượt trội như: Siêu chống thấm, siêu chống nóng, chống nấm mốc, chống ồn, thân thiện với môi trường, thích hợp với thời tiết nóng, ẩm”.


Sự xuất hiện của sơn SUZUKA trên thị trường Việt Nam được kỳ vọng sẽ tạo được bước đột phá, “một làn gió mới” trên thị trường sơn nước phục vụ cho các công trình xây dựng tại Việt Nam. Với sự đồng hành của sơn SUZUKA, ngôi nhà không chỉ bền vững theo thời gian mà còn tạo không gian thanh lịch, trang nhã và thân thiện với môi trường.

Công ty Sơn SUZUKA được thành lập năm 1948 và là Công ty đầu tiên sản xuất sơn chống nóng của Nhật Bản, năm 1959, được Hiệp hội sơn Nhật Bản công nhận Công ty đầu tiên tại Nhật Bản được cấp Chứng nhận tiêu chuẩn JIS K5675 bởi sơn gốc siliton tuổi thọ rất cao và bền. Sơn SUZUKA có điểm khác biệt rất lớn với các loại sơn khác là chống nóng, chống ồn, chống nấm mốc và thân thiện với môi trường. Vì sơn SUZUKA giá thành khá cao nên phân khúc thị trường của Công ty hướng tới là biệt thự hoặc các nhà chung cư cao cấp. Các sản phẩm mang thương hiệu SUZUKA gồm: Sơn chống ồn và siêu chống thấm; BEADS COAT; CATHION SEALLER ERO; Sơn chống nóng COOL TOP Si SUPER; EM EPO COOL; SHAON COOL.

Sơn BEADS COAT được phát triển trên nền tảng nhựa silicon, sở hữu tính năng siêu chống thấm, nhiễm bẩn thấp và chống chịu với thời tiết cao hơn sơn thông thường. Sơn COOL TOOP SI là sơn phản xạ năng lượng mặt trời đầu tiên của Nhật Bản, có tính chất chịu thời tiết cao và có hiệu ứng cách nhiệt vượt trội, giúp cải thiện và nâng cao hiệu quả làm mát của môi trường trong nhà, góp phần to lớn trong việc giảm tác động môi trường.

Là đối tác thương mại hai chiều với Tập đoàn Suzuka Fine trong hơn 3 năm qua, Công ty Cổ phần thương mại và đầu tư JV-SYSTEM (thành lập năm 2013) được Tập đoàn Suzuka Fine ủy quyền là nhà phân phối tại Việt Nam. Sơn SZUKA đã cung cấp và sơn cho các tòa nhà cao cấp như Tập đoàn TOMOKU VIETNAM, Tập đoàn xây dựng Hoàng Phát, Công ty Three Bambi Vietnam, Công ty TNHH KOATSU GAS KOGYO VIỆT NAM, Công ty TNHH Honest Việt Nam...

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0945 588 556

Website: http://suzukapaint.vn/

Theo Báo Xây dựng

Bạn đang đọc bài viết SUZUKA Nhật Bản sẽ khai trương showroom sơn nhập khẩu cao cấp đầu tiên tại Hà Nội. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.