Thứ sáu, 19/04/2024 13:59 (GMT+7)

UBND xã Tân Dân vào cuộc sau phản ánh của Tạp chí MTĐT Việt Nam

Văn Bình - Đức Huấn -  Thứ hai, 29/03/2021 08:45 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sau khi Môi trường và Đô thị Việt Nam có bài viết phản ánh về bãi rác xây dựng “khủng” tại xã Tân Dân, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên. UBND xã Tân Dân đã tiếp thu và vào cuộc xử lý

Như Môi trường và Đô thị Việt Nam đã thông tin trong bài viết: “Khoái Châu (Hưng Yên): Phát hiện bãi rác thải xây dựng ở xã Tân Dân". Nội dung bài viết phản ánh về việc các xe tải cỡ lớn chở rất nhiều rác thải xây dựng về đổ tại dự án chưa được triển khai xây dựng trên địa bàn xã Tân Dân gây ảnh hưởng đến môi trường và tiềm ẩn nhiều hệ lụy khác như mất an toàn giao thông, tạo tiền lệ xấu cho các đơn vị đổ thải khác trên địa bàn.

Rác thải xây dựng được đổ trái phép nằm sát ven đường gây mất ATGT cho người dân

Nhìn từ xa có thể thấy có rất nhiều rác thải xây dựng lộ thiên nằm ngay ven đường quốc lộ

Một lượng lớn rác thải xây dựng được đổ trộm lộ thiên tại xã Tân Dân, huyện Khoái Châu

Tiếp nhận thông tin phản ánh của Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam, lãnh đạo UBND xã Tân Dân đã vào cuộc xử lý. Trao đổi với phóng viên ông Đỗ Xuân Huấn – Chủ tịch xã Tân Dân cho biết: “Chúng tôi đã tiếp nhận thông tin phản ánh, xã đã giao cho công an vào cuộc xác minh, điều tra đơn vị đổ thải”.

Về việc khắc phục hậu quả ông Huấn khẳng khái chia sẻ: “Tôi đã giao cho đồng chí Phó Chủ tịch xử lý ngay bằng cách di chuyển đi đúng nơi quy định để giải phóng hành lang ATGT và tránh ảnh hưởng đến môi trường”.

Máy múc và ô tô tải đã được UBND xã Tân Dân huy động đến khu vực bãi rác thải xây dựng

Rác thải xây dựng đang được múc lên ôtô để di chuyển đi nơi khác để xử lý.

Qua đây, có thể thấy UBND xã Tân Dân đã tích cực tiếp thu thông tin phản ánh của báo chí, vào cuộc xử lý, ngăn chặn, giảm thiểu tình trạng ô nhiễm môi trường một cách kịp thời, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của nhân dân.

Bạn đang đọc bài viết UBND xã Tân Dân vào cuộc sau phản ánh của Tạp chí MTĐT Việt Nam. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Khai mạc Hội Sách Hải Phòng năm 2024
Năm 2024, là năm thứ ba thành phố Hải Phòng tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam, đồng thời cũng là năm thứ 10 hưởng ứng các hoạt động về Ngày Sách trên địa bàn thành phố.
Bài thơ: Ếch
Con ếch ngồi ở đáy giếng///Vì sao nó kêu rất to,///và huyênh hoang quá đỗi?///Giương đôi mắt lồi, nó đang chứng tỏ điều chi?