Thứ năm, 28/03/2024 20:29 (GMT+7)

Ứng dụng thành công ống kéo gang cầu DN800 của Xinxing

MTĐT -  Thứ tư, 12/12/2018 14:27 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Đơn vị thi công chia sẻ: “Sản phẩm của Xinxing rất tốt, tiết kiệm thời gian, thi công rất thuận tiện”

Ống kích và ống kéo là hai công nghệ thường gặp trong lĩnh vực thi công ống không cần đào, đối với ống gang cầu có kích thước từ DN800 trở xuống thì thường sử dụng ống kéo. Gần đây, ống gang cầu Xinxing đã có bước đột phá với kỹ thuật nút cổ chai, và đã sử dụng thành công ống kéo DN800 tại dự án Hàng Châu Trung Quốc, cung cấp một phương án mới cho lĩnh vực thi công ống không cần đào. 

Dự án băng qua một con sông nhân tạo với chiều rộng sông là 62m, và độ chôn sâu tối đa của đường trung tâm ống xuyên qua là 9.2m, tổng chiều dài của đường ống kéo là 260m. Để có thể tính chi tiết chiều dài của đường ống và xây dựng kế hoạch thi công, công ty Hàng Châu cùng bộ phận nghiên cứu ống gang cầu của Xinxing và bộ phận kỹ thuật đã trực tiếp đến hiện trường tiến hành bàn bạc, thảo luận với chủ đầu tư và đơn vị thi công về phương án xây dựng, tính toán chính xác chiều dài của đường ống, đồng thời cũng chỉ ra được các chi tiết cần chú ý nhằm đảm bảo cho quá trình xây dựng được diễn ra thuận lợi.

Trong quá trình thực hiện dự án, đội ngũ cán bộ, công nhân viên từ khâu kỹ thuật, bán hàng đến hậu bán hàng đều tham gia vào toàn bộ quá trình của dự án với thái độ làm việc “nghiêm túc, thành thật, cẩn thận, hiệu quả”, và đã vượt qua nhiều khó khăn chưa từng gặp trước đây. Đặc biệt là các đường ống ngầm của dự án và các chướng ngại vật rất phức tạp, phân bố các đường ống thoát nước, cáp, đá lớn nhỏ và kiểm tra giếng, chất đất khô khó trữ nước.

Đội ngũ kỹ thuật của Xinxing đã thuyết phục chủ đầu tư cùng đơn vị thi công xây dựng mương truyền theo đúng yêu cầu, đồng thời tự tay dọn dẹp sạch sẽ hiện trường, từ ống phòng cháy chữa cháy, ống thoát nước đến mương truyền giảm khả năng chịu nước. Với sự quyết tâm, chung sức, đồng lòng, sau 1 giờ 40 phút, đường ống đã được kéo thành công ngay lần đầu tiên, thử áp 8.2kg, đủ điều kiện nghiệm thu. Dự án tổng thể đã nhận được sự đồng thuận nhất trí của chủ đầu tư công ty cấp nước cũng như đơn vị thi công.

Đơn vị thi công chia sẻ: “Sản phẩm của Xinxing rất tốt, tiết kiệm thời gian, thi công rất thuận tiện”. “Có ống kéo DN800, có thể thay thế cho ống kích, tiết kiệm được chi phí”.

Việc sử dụng và phát triển ống kéo gang cầu DN800 đã thể hiện được ưu thế của sản phẩm, đồng thời mở rộng phạm vi ứng dụng của ống kéo gang cầu, có thể giảm chi phí thi công và mang lại lợi ích đáng kể cho người sử dụng.

Bạn đang đọc bài viết Ứng dụng thành công ống kéo gang cầu DN800 của Xinxing. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Tùng Anh

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.