Thứ tư, 24/04/2024 15:08 (GMT+7)

Vĩnh Phúc: Sơn JYKA - Nhà nhà yêu thích!

Tây Bắc -  Thứ ba, 03/12/2019 15:44 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Công nghệ sản xuất hiện đại, đội ngũ cán bộ có trình độ cao, công ty luôn cải tiến kỹ thuật để cho ra đời nhiều dòng sản phẩm sơn cao cấp.

Công ty TNHH SX TM và XD Bảo Sơn có địa chỉ trụ sở tại Khu Công nghiệp Bá Thiện, xã Bá Hiến, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc. Công ty được Sở Kế hoạch và đầu tư tỉnh Vĩnh Phúc cấp phép thành lập theo giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh từ ngày 28 tháng 05 năm 2009. Đây là công ty chuyên sản xuất các loại sơn tường, bột bả phục vụ trong xây dựng.

                   Sản phẩm sơn chống thấm chất lượng cao JYKA

Với sản phẩm chủ yếu mang thương hiệu, nhãn hiệu sơn JYKA đã được Cục Sở hữu trí tuệ thuộc Bộ Khoa học và Công nghệ cấp Giấy chứng nhận Đăng ký nhãn hiệu số 194709  ban hành kèm theo Quyết định số: 61729/QĐ-SHTT, ngày 30.10.2012 và Giấy chứng nhận Đăng ký nhãn hiệu số 289614, ban hành kèm theo Quyết định số: 72359/QĐ-SHTT, ngày 17/10/2017  để bảo hộ sở hữu trí tuệ thương hiệu và nhãn hiệu JYKA theo đúng quy định của pháp luật.

                            Sơn JYKA đạt tiêu chuẩn ISO 9001 : 2015

Với công nghệ sản xuất hiện đại, đội ngũ cán bộ có trình độ chuyên môn kỹ thuật cao và các chuyên gia đầu ngành về hoá chất, vật liệu chống thấm. Công ty luôn cải tiến kỹ thuật để cho ra đời nhiều dòng sản phẩm sơn mang thương hiệu JYKA cao cấp phù hợp với nền khí hậu nhiệt đới khắc nghiệt ở Việt Nam và được người tiêu dùng đón nhận.

Thương hiệu sơn JYKA là một trong những hãng sơn tốt trên thị trường hiện nay, giá thành phải chăng, đây là hãng sơn được nhiều người đánh cao về chất lượng. Với màu sơn bền đẹp, độ phủ cao, độ bám dính tốt, bảo hành lâu năm. Bảng màu của sơn JYKA phong phú, đa dạng, khách hàng dễ dàng tìm thấy màu sơn thi công phú hợp. Đây cũng là ưu điểm nổi trội so với những hãng sơn khác ( do chất lượng kém, màu sắc hạn chế, chi phí khá cao). Còn đối với sơn JYKA giúp khách hàng tiết kiệm một khoản chi phí không hề nhỏ. Đây cũng chính là ưu điểm giúp sơn JYKA ghi được dấu ấn trong lòng người tiêu dùng hơn những loại sơn khác.

Nhãn hiệu sơn JYKA trải qua hơn 10 năm hoạt động, hiện nay sản phẩm thương hiệu sơn JYKA đã đến với người tiêu dùng ở tất cả các tỉnh, thành trong toàn quốc. Hãng sơn JYKA đã khẳng định vị thế, sự uy tín trên thị trường. Thương hiệu sơn JYKA đã được nhiều cơ quan nhà nước có thẩm quyền và các tổ chức quốc tế công nhận, đánh giá cao về chất lượng sản phẩm.

Không chỉ có vậy, năm 2013 hãng sơn JYKA đã được Liên hiệp các hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam tặng huy chương vàng và chứng nhận danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao phù hợp tiêu chuẩn; Đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015 do tổ chức TQCSI chứng nhận; Năm 2018 Hãng sơn JYKA đã được Viện khoa học thuộc Bộ Xây dựng cấp giấy chứng nhận Sản phẩm Sơn JYKA phù hợp quy chuẩn kỹ thuật quốc gia: QCVN16:2017/BXD...

Không dừng lại ở đó, tại nhiều hội chợ triển lãm, sản phẩm thương hiệu sơn JYKA, cũng đạt nhiều huy chương và giải thưởng cao quý, được đánh giá là sản phẩm chất lượng, vì cộng đồng...

Sự thành công của thương hiệu sơn JYKA thời gian qua, đã tạo ra nhiều công ăn việc làm, có thu nhập đảm bảo cho đội ngũ công nhân viên, đóng góp thuế cho ngân sách địa phương. Nhưng quan trọng hơn, sơn JYKA đã đóng góp một phần không nhỏ cho người tiêu dùng trên mọi miền tổ quốc, một sản phẩm sơn uy tín, chất lượng, đáp ứng niềm tin của người tiêu dùng.

                  Sản phẩn sơn JYKA mẫu mã đẹp, giá thành phải chăng.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, các đối tượng tung ra thị trường những sản phẩm không phải sơn JYKA phân phối chính hãng theo nhiều cách thức khác nhau. Mục đích mà các đối tượng này hướng đến là lợi nhuận và làm giảm uy tín, của hãng sơn JYKA trong lòng người tiêu dùng.

Một trong những chiêu thức  mà các đối tượng này thường áp dụng là làm nhái thiết kế bao bì và các dấu hiệu tương tự, gây nhầm lẫn thương hiệu sơn JYKA chính hãng.

                                  Sản phẩn sơn JYKA mẫu mã đa dạng.

Cụ thể , trong thời gian qua tại địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc, Hà Nội, Phú Thọ, Hưng Yên... Các cơ quan chức năng đã phát hiện một số đơn vị, cá nhân như: Công ty cổ phần sơn JYKA Việt Nam có địa chỉ tại phường Liên Bảo, thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc đã làm giả thương hiệu “JYKA” trùng với nhãn hiệu đã được bảo hộ, xâm phạm quyền đối với nhãn hiệu theo quy định của Luật sở hữu trí tuệ. Đây là hành động làm ảnh hưởng đến quyền lợi của thương hiệu sơn JYKA nói riêng và của người tiêu dùng nói chung.

Trong thời gian tới, với mục tiêu đưa thương hiệu sơn JYKA phát triển hơn nữa trên thị trường trong và ngoài nước, đồng thời cũng để tri ân khách hàng trên tất cả mọi miền của tổ quốc đã luôn ủng hộ, đồng hành cùng thương hiệu sơn JYKA trong nhiều năm. Tập thể ban Giám đốc công ty và cán bộ công nhiên viên hãng sơn JYKA sẽ không ngừng cải tiến mẫu mã, chất lượng, giá cả sản phẩm sao cho phu hợp nhấy với người tiêu dùng và đảm bảo không ảnh hưởng đến môi trường…

Để xứng đáng với niềm tin yêu của người tiêu dùng, xứng đáng với thương hiệu sơn JYKA - Nhà nhà yêu thích!

Bạn đang đọc bài viết Vĩnh Phúc: Sơn JYKA - Nhà nhà yêu thích!. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

“Thành phố xanh” Freiburg
Thành phố Freiburg của Đức được coi là “Thành phố năng lượng mặt trời” hay “Thành phố xanh” của châu Âu, được biết đến với các chính sách môi trường ấn tượng và nguồn năng lượng mặt trời dồi dào.

Tin mới

“Thành phố xanh” Freiburg
Thành phố Freiburg của Đức được coi là “Thành phố năng lượng mặt trời” hay “Thành phố xanh” của châu Âu, được biết đến với các chính sách môi trường ấn tượng và nguồn năng lượng mặt trời dồi dào.