Thứ năm, 28/03/2024 17:35 (GMT+7)

Đoan Trang: ‘NovaWorld Ho Tram xứng tầm là điểm đến quốc tế’

Thanh Sơn -  Thứ sáu, 15/07/2022 13:35 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trong lần thứ hai trở lại NovaWorld Ho Tram, Đoan Trang không khỏi ngạc nhiên khi tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng giải trí khoác lên tấm áo mới, vận hành loạt tiện ích chuẩn quốc tế. 

Vừa qua, Đoan Trang cùng đại gia đình 3 thế hệ đã có kỳ nghỉ với đầy ắp trải nghiệm thú vị tại NovaWorld Ho Tram. Chia sẻ về trải nghiệm này này, nữ ca sĩ có biệt danh “thỏi chocolate biết hát” cùng các thành viên dành nhiều lời khen ngợi, cho rằng đây là điểm du lịch, nghỉ dưỡng, vui chơi không thể bỏ lỡ cho các đại gia đình. 
tm-img-alt
--
Ngỡ ngàng trước sự phát triển thần tốc của NovaWorld Ho Tram
Do ảnh hưởng của dịch nên chắc hẳn rất lâu rồi Đoan Trang mới có dịp cùng đại gia đình đi nghỉ dưỡng, Chị có thể chia sẻ cảm xúc của mình? 
Đã lâu lắm rồi, tôi mới có dịp cùng gia đình đi nghỉ dưỡng. Đặc biệt, lần về Việt Nam này còn có gia đình chị gái trở về từ Bắc Âu càng khiến tôi cảm thấy hào hứng. Chẳng mấy khi gia đình có dịp họp mặt đông đủ, cùng nhau khám phá, trải nghiệm những điểm đến tuyệt vời của quê hương.
Tôi nghĩ chính những chuyến đi như thế này sẽ giúp tình cảm cả gia đình thêm gắn kết. Cả nhà được trải qua những khoảnh khắc vui vẻ, thoải mái cùng nhau. 
 Việc tìm kiếm điểm du lịch, nghỉ dưỡng, vui chơi, giải trí cho đại gia đình có khiến chị gặp khó khăn? 
Tìm được điểm nghỉ dưỡng có đủ tiện ích làm hài lòng các thành viên thuộc nhiều nhiều thế hệ là điều không dễ. Điểm đến này có thể hợp với người này, nhưng người kia lại không. Vì vậy, tôi quyết định chọn một tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng “All in One”, nơi vừa có cảnh sắc hài hòa với thiên nhiên, không gian đẹp, vừa có đủ tiện ích từ ăn uống, chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp đến vui chơi, mua sắm. 
Từng ghé đến NovaWorld Ho Tram cùng chồng và con gái, tối rất ấn tượng và yêu thích nơi này. Hiện tại, nhiều tiện ích thú vị dành cho mọi lứa tuổi tại đây đã đi vào hoạt động, nên tôi càng hào hứng cùng đại gia đình đến đây.
tm-img-alt
--
Như vậy, đây là lần thứ hai Đoan Trang trở lại NovaWorld Ho Tram. Cảm xúc của chị trong lần trở lại có gì khác so với trước đây?
NovaWorld Ho Tram phát triển thần tốc, hầu như đã đủ mọi tiện ích cho cả đại gia đình trải nghiệm, mang đến kỳ nghỉ tuyệt vời cho mọi thành viên. Ba mẹ có không gian riêng tư, trong lành để đi dạo và nghỉ ngơi; tôi có nơi mua sắm, ăn uống; các cháu thì có khu vui chơi để thỏa thích chạy nhảy. 
tm-img-alt
--
Nữ ca sĩ đánh giá cao tiềm năng phát triển du lịch của Hồ Tràm
 Trong chuyến đi lần này, chị và gia đình đã trải nghiệm những tiện ích nào tại NovaWorld Ho Tram? Điều gì làm chị ấn tượng nhất?
  
tm-img-alt
--
Đi dọc theo đại lộ Shophouse, bạn còn có thể bắt gặp loạt thương hiệu nổi tiếng như trà sữa Xing Fu Tang, Gloria Jean's Coffee hay kem Baskin Robbins. Với tín đồ mua sắm như tôi, sự xuất hiện của các cửa hàng làm đẹp như Club Clio, The Face Shop; các thương hiệu thời trang Lady Boutique, Lazy & Comfy, Koski, Xuân Thu, Mega Sports, Sun&Sea… càng làm kỳ nghỉ tại NovaWorld Ho Tram thêm tuyệt vời.
tm-img-alt
--
 Trước những tiện ích, dịch vụ mà NovaWorld Ho Tram mang đến, chị đánh giá như thế nào về tiềm năng phát triển du lịch của nơi này, nhất là khi “ngành công nghiệp không khói” đang phục hồi tích cực sau dịch?
Tôi đánh giá cao tiềm năng phát triển du lịch cũng như Bất động sản du lịch của NovaWorld Ho Tram bởi  Hồ Tràm rất gần TP.HCM. Với hệ tiện ích đẳng cấp và hoàn chỉnh sẵn có, khi du lịch trở nên sôi động sau dịch, NovaWorld Ho Tram chắc chắn thu hút đông đảo khách du lịch trong và ngoài nước tìm đến trải nghiệm, vui chơi.
Điều đó được thể hiện rõ qua chuyến đi lần này. Cùng với gia đình tôi, rất nhiều du khách cũng chọn NovaWorld Ho Tram cho kỳ nghỉ hè, tạo nên không khí sôi động, náo nhiệt. 
tm-img-alt
--
Sự phát triển thần tốc của NovaWorld Ho Tram cho chị kỳ vọng gì vào việc đầu tư vào các sản phẩm BĐS của tổ hợp nghỉ dưỡng du lịch giải trí này? 
Sự lột xác của NovaWorld Ho Tram chỉ trong thời gian ngắn cho thấy được tâm huyết cũng như năng lực vững mạnh, uy tín của chủ đầu tư. Loạt tiện ích cao cấp, đa dạng tại đây bắt nhịp xu hướng du lịch hòa hợp với thiên nhiên, đề cao sức khỏe và trải nghiệm mới mẻ cho tôi nhiều hy vọng vào việc đầu tư second home tại khu vực có tiềm năng phát triển du lịch lớn như Hồ Tràm. Cùng với đó, uy tín của Novaland trên thị trường sẽ là bảo chứng để các nhà đầu tư an tâm thu về lợi nhuận. 
Trân trọng kính mời quý độc giả tham dự sự kiện “Tropicana Festival” diễn ra ngày 15,16,17/07/2022 tại NovaWorld Ho Tram, Bà Rịa Vũng Tàu.
Chương trình khám phá chuỗi trải nghiệm đa sắc màu đến các phân kỳ The Tropicana, Habana Island, Morito và Wonderland. Nhà đầu tư có cơ hội hưởng nhiều chính sách hấp dẫn khi sở hữu second home tại NovaWorld Ho Tram ngay trong sự kiện. Chi tiết vui lòng liên hệ khác tại Website: novaworldhotram.vn, hoặc Hotline: 1900636666
Bạn đang đọc bài viết Đoan Trang: ‘NovaWorld Ho Tram xứng tầm là điểm đến quốc tế’. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.