Thứ sáu, 19/04/2024 01:18 (GMT+7)

Đoàn viên thanh niên Cty Công trình đô thị Bắc Giang: Chúng tôi là những "Chiến binh xanh"

Đặng Nam -  Thứ năm, 02/09/2021 10:15 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Phát huy tinh thần xung kích của Đoàn viên thanh niên, những "Chiến binh xanh" của Cty QLCT đô thị Bắc Giang luôn đảm nhận các công trình - phần việc khó, hỗ trợ các công nhân VSMT trong mùa dịch.

Thời gian qua, đại dịch Covid 19 đã ảnh hưởng nhiều đến hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp nói chung trong đó có Công ty Cổ phần Quản lý Công trình Đô thị Bắc Giang. Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 đang có những diễn biến phức tạp và do đặc thù công việc nên nhiều cán bộ công nhân lao động của Công ty đã phải thực hiện nghĩa vụ cách ly y tế, cách ly xã hội. Do vậy ảnh hưởng lớn đến hoạt động sản xuất, kinh doanh nhất là công tác thu gom, vận chuyển và xử lý rác thải.

Xác định công tác vệ sinh môi trường trong tình hình dịch bệnh là nhiệm vụ hàng đầu của Công ty, do vậy lãnh đạo Công ty QLCTĐT Bắc Giang đã kịp thời, khẩn trương triển khai phương án tập trung lao động tăng cường công tác vệ sinh môi trường. 

Phát huy truyền thống đoàn kết, tương thân tương ái, cần cù, chịu khó, xây dựng thành phố Bắc Giang sạch đẹp, văn minh và góp phần đẩy lùi dịch bệnh. Những đoàn viên thanh niên của Công ty Cổ phần Quản lý Công trình Đô thị Bắc Giang xung phong, tình nguyện và kêu gọi các ĐVTN khác tham gia C

chương trình “Chúng tôi là những chiến binh môi trường” do Thành đoàn Bắc Giang phát động, để góp công sức nhỏ bé cùng Cty QLCTĐT Bắc Giang hoàn thành tốt nhiệm vụ. Những "Chiến binh xanh" ấy xứng đáng là cánh tay phải đắc lực của Đảng.

Chương trình đã kêu gọi được sự tham gia tích cực của hơn 30 đoàn viên, thanh niên. ĐVTN đã xung kích, tình nguyện đăng ký tham gia Chương trình để tăng cường hỗ trợ công nhân đội VSMT trong các giờ cao điểm thu gom- vận chuyển- xử lý rác. Thành quả, trung bình mỗi ĐVTN thu gom từ 5-7 xe gom rác thải mỗi ngày, trong đó có nhiều xa rác thải y tế, dụng cụ bảo hộ y tế qua sử dụng.

Với tinh thần "Đâu cần thanh niên có, đâu khó có thanh niên", hoạt động của Đoàn cơ sở Công ty đã góp phần cùng Công ty Cổ phần Quản lý Công trình Đô thị Bắc Giang hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ: Lượng rác thải sinh hoạt được thu gom, vận chuyển xử lý triệt để, đúng quy trình; đường phố đảm bảo sạch đẹp, giảm thiểu nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh.

Một số hình ảnh của các ĐVTN Cty CP QLCTĐT Bắc Giang xung kích, đảm nhận công trình - phần việc khó:

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
Bạn đang đọc bài viết Đoàn viên thanh niên Cty Công trình đô thị Bắc Giang: Chúng tôi là những "Chiến binh xanh". Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Công nhân môi trường bận rộn hơn trong những ngày giáp Tết
Khác với những công việc khác, công nhân môi trường đô thị bận rộn hơn trong những ngày giáp Tết vì khối lượng công việc phát sinh rất nhiều. Vất vả và khó khăn, song họ vẫn cố gắng khắc phục để hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ được giao.
Ngày Xuân, tiếng chổi tre xào xạc…
5 giờ sáng những ngày cuối năm, Hà Nội vẫn còn chìm trong màn sương mù lạnh giá, tôi chợt thức giấc vì những tiếng chổi tre. Phải lâu lắm rồi tôi mới được nghe lại âm thanh vừa lạ vừa quen này…

Tin mới

Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.