Thứ sáu, 29/03/2024 20:32 (GMT+7)

Doanh nghiệp bán xăng pha nước bị ngừng hoạt động

MTĐT -  Thứ hai, 08/10/2012 08:55 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Chiều 6/10, Đoàn thanh tra liên ngành tỉnh Gia Lai cho biết đã lập biên bản tạm đình chỉ hoạt động của doanh nghiệp tư nhân Mạnh Tiến sau khi phát hiện cây xăng của đơn vị này bán xăng pha nước.

Cán bộ thanh tra liên ngành cho biết thêm, ngay sau khi nhận được tố cáo, đoàn đã xuống hiện trường. Lúc này, chủ doanh nghiệp đã cho người hút sạch xăng từ hầm chứa lên xe bồn đưa đi nơi khác.

“Xe bồn đi trước khi chúng tôi đến. Vì doanh nghiệp này cũng không cho xăng chạy qua đồng hồ đo mà hút trực tiếp từ hầm chứa lên nên đoàn liên ngành không xác định được có bao nhiêu lít xăng pha nước đã được đưa ra khỏi hiện trường. Theo lời chủ cây xăng thì có đến vài nghìn lít”, vị cán bộ cho hay.

Trả lời cơ quan liên ngành, đại diện doanh nghiệp giải thích có sự pha trộn giữa xăng và nước là do cây xăng đang trong quá trình sửa chữa và xây mới các bồn chứa nên sơ suất không đậy kín nắp. Khi trời mưa, nước tràn vào gây ra tình trạng trên. Sau khi sự việc xảy ra, chủ doanh nghiệp này có đền bù thiệt hại cho các nạn nhân trên 2 triệu đồng.

Đầu tuần tới, cơ quan chức năng sẽ mời chủ doanh nghiệp này lên làm việc để làm rõ có hay không hành vi trộn nước lã bán cho người tiêu dùng.

Nhiều người đến bắt đền cây xăng vì xe bị chết máy. Ảnh: Tùy Phong.

Trước đó, chiều 5/10, hàng trăm người phải dắt bộ xe trên quốc lộ 14 từ thành phố Pleiku đến xã Nghĩa Hưng, huyện Chư Pah (Gia Lai) để quay lại đại lý xăng dầu Bắc Tây Nguyên của doanh nghiệp tư nhân Mạnh Tiến (thành phố Pleiku, Gia Lai) để bắt đền vì cho rằng mua phải xăng pha nước lã.

Những người đến đây đều cầm theo can nhựa chứa chất lỏng được chia làm hai màu xanh, vàng rõ rệt. Người dân cho biết đó chính là xăng mà Mạnh Tiến bán cho họ.

Nguồn: Tùy Phong/ Vnexpress
Bạn đang đọc bài viết Doanh nghiệp bán xăng pha nước bị ngừng hoạt động. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới