Thứ sáu, 29/03/2024 20:27 (GMT+7)

Ảnh: 1.500 tiểu thương đồng loạt mặc áo “Đà Nẵng ơi cố lên!'

Bình An -  Chủ nhật, 09/08/2020 08:46 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Để hưởng ứng chiến dịch cộng đồng nhằm cùng chung tay đẩy lùi dịch Covid-19, khoảng 1.500 tiểu thương tại các chợ ở Đà Nẵng đã đồng loạt mặc áo cờ đỏ sao vàng với thông điệp "Đà Nẵng ơi, cố lên!".

Những ngày qua, khoảng 1.500 tiểu thương ở các khu chợ của Đà Nẵng đã đồng loạt mặc áo đồng phục cờ đỏ sao vàng in dòng chữ “Đà Nẵng ơi cố lên!” để hưởng ứng chiến dịch cộng đồng nhằm cùng chung tay đẩy lùi dịch Covid-19.

Theo Ông Đàm Văn Tẩu, Giám đốc Công ty Quản lý và phát triển các chợ Đà Nẵng, hành động này nhằm cổ vũ tinh thần Đà Nẵng mạnh mẽ vượt qua đại dịch.

Không chỉ vậy, tất cả các tiểu thương cam kết bán đúng giá, không nâng giá, găm hàng, đảm bảo cung ứng đủ lương thực, thực phẩm cho người dân trong thời gian cách ly xã hội.

Theo ghi nhận của PV Môi trường và Đô thị Việt Nam, tại các khu chợ, những người ra vào chợ được kiểm tra thân nhiệt nghiêm ngặt. Bình nước rửa tay sát khuẩn được đặt tại nhiều vị trí trong các khu chợ để người dân rửa tay mọi lúc.
Các tiểu thương thả tim để động viên các y bác sỹ và cùng gửi thông điệp: "Đà Nẵng ơi, cố lên!"
Màu áo cờ đỏ sao vàng khiến không gian các khu chợ Đà Nẵng những ngày này rực rỡ và nổi bật tinh thần lạc quan.
Hình ảnh cực dễ thương của các tiểu thương trong tâm dịch Covid-19 Đà Nẵng.
Theo ghi nhận của PV, từ chủ hàng thịt, hàng cá, hàng rau cho đến cô công nhân vệ sinh đều nhắc nhau về khẩu hiệu: Đà Nẵng quyết tâm chiến thắng đại dịch!
"Đây là cũng là lời cổ vũ, động viên của toàn bộ tiểu thương đến các y bác sĩ, lực lượng tuyến đầu chống dịch, mong dịch sớm qua và cuộc sống trở lại bình thường", 1 tiểu thương tại chợ Đống Đa, chia sẻ
Bạn đang đọc bài viết Ảnh: 1.500 tiểu thương đồng loạt mặc áo “Đà Nẵng ơi cố lên!'. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới