Thứ sáu, 29/03/2024 04:16 (GMT+7)

Bãi biển 'đẹp nhất hành tinh' đón hàng ngàn du khách trong dịp lễ

MTĐT -  Thứ hai, 29/04/2019 12:15 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Được mệnh danh là bãi biển “đẹp nhất hành tinh", dù chỉ là những ngày đầu kỳ nghỉ lễ, bãi biển Đà Nẵng tấp nập du khách đổ về. Đến hơn 6h tối, biển vẫn không ngớt người.

Tại bãi tắm Phạm Văn Đồng, Mỹ Khê…, sau 4 giờ chiều hàng ngàn người đã xuống biển. Không chỉ tắm biển đơn thuần, du khách còn trải nghiệm các trò chơi trên biển như dù lượn, ca nô.

Tại bãi tắm Phạm Văn Đồng, Mỹ Khê sau 4 giờ chiều.

Nhiều du khách cho biết: “Biển ở đây đông nhưng không đến nỗi “nghẹt thở” như những nơi khác, lại  sạch sẽ và có “view” đẹp ngắm được Sơn Trà, tượng phật chùa Linh Ứng, những tòa nhà cao tầng trên đường. Vậy nên xuống biển coi như đã thưởng ngoạn được nhiều địa danh của Đà Nẵng”.

Du khách được trải nghiệm các trò chơi trên biển như dù lượn, ca nô.

Sau 5h chiều, lượng người tìm về biển càng đông hơn. Tuyến đường Võ Nguyên Giáp dọc biển tắc nghẽn do xe chở du khách nối đuôi liên tục, dòng người từ các khách sạn đổ ra. Trên  bãi cát, các bạn trẻ chơi thể thao, thả diều, xây tượng cát… làm không khí biển thêm nhộn nhịp.

Mặc dù rất đông du khách, tuy nhiên các bãi tắm tại Đà Nắng được đánh giá là không "ngạt thở" như nhiêu nơi khác.

Kỳ nghỉ lễ năm nay, Đà Nẵng bố trí thêm các khu vực thuyền thúng, ván lướt, không gian sắp đặt đèn lồng, chóng chóng…

Mặc dù đã hơn 5h chiều nhưng bãi biển vẫn đông kín người.

Ngoài ra, còn có các hoạt động mới so với những mùa lễ trước như: Nhặt rác trao yêu thương, trưng bày sản phẩm tái chế từ rác thải, trình diễn khinh khí cầu. Du khách cũng có thể đọ sức qua hội thi bơi, chạy bộ bãi biển…. Phố đã lên đèn, biển vẫn không ngớt người.

Tuyến đường Võ Nguyên Giáp dọc biển tắc nghẽn do xe chở du khách nối đuôi liên tục, dòng người từ các khách sạn đổ ra.

Được biết, dịp lễ 30/4 – 1/5 năm 2018, có hơn 355.000 lượt khách đến Đà Nẵng. Trong đó khách quốc tế hơn 100.000 lượt, chủ yếu là Hàn Quốc, Trung Quốc và Nhật Bản.

TheoTiền Phong

Bạn đang đọc bài viết Bãi biển 'đẹp nhất hành tinh' đón hàng ngàn du khách trong dịp lễ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Thùy Dung

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.