Thứ năm, 28/03/2024 18:14 (GMT+7)

Bamboo Airways Golf Tournament 2019: 16 xe hạng sang đón chờ golfer

Thùy Dung -  Thứ ba, 06/08/2019 08:16 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Bamboo Airways Golf Tournament 2019 là giải đấu dành cho các golfer trong và ngoài nước. Với tổng giá trị giải thưởng lên đến hàng trăm tỷ đồng gồm nhiều phần quà hấp dẫn,thu hút 1.500 golfe tranh tài

Nhân dịp kỉ niệm một năm ra mắt Hãng hàng không Bamboo Airways (18/8/2018 - 18/8/2019) và chào đón chuyến bay thứ 10.000. Ngày 5/8 Tập đoàn FLC đã tổ chức họp báo ra mắt giải Bamboo Airways 18/8 Golf Tournament 2019 do Hãng hàng không Bamboo Airways phối hợp với Công ty cổ phần Đầu tư Du thuyền và Sân Golf - FLC Biscom đồng tổ chức.

Tập đoàn FLC đã tổ chức họp báo ra mắt giải Bamboo Airways 18/8 Golf Tournament 2019.

Giải đấu sẽ được tổ chức từ ngày 15 đến 18/8 tại FLC Golf Links Sam Son (Sầm Sơn, Thanh Hóa). Giải đấu là cơ hội giao lưu giữa các golfer trong và ngoài nước với cơ cấu giải thưởng lên đến hàng trăm tỷ đồng gồm: 16 xe hơi hạng sang, voucher golf tại các sân của FLC Biscom, vé máy bay của hãng hàng không Hãng hàng không Bamboo Airways, voucher nghỉ dưỡng tại các quần thể nghỉ dưỡng cao cấp của Tập đoàn FLC, cùng rất nhiều phần quà tặng khác. Dự kiến giải đấu sẽ thu hút khoảng 1500 golfer trong nước và quốc tế tham gia tranh tài.

Sân golf FLC Golf Links Sam Son (Sầm Sơn, Thanh Hóa)

Bamboo Airways là hãng hàng không đầu tiên tại Việt Nam hoạt động theo mô hình hybrid, cung cấp dịch vụ hàng không chất lượng cao với mức giá cạnh tranh tuyệt đối. Tính đến nay, Bamboo Airways đã thực hiện gần 10.000 chuyến bay an toàn, với tỷ lệ lấp đầy trung bình đạt 90% và tỷ lệ đúng giờ đạt 93,8%.

Với những thành tích đạt được trong thời gian qua, giải đấu được tổ chức nhằm chi ân đến các đối tác, những người đã cùng đồng hành cùng Bamboo Airways. Ông Trịnh Văn Quyết, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn FLC và Bamboo Airways cho biết: “Giải đấu được tổ chức nhằm tri ân đối tác, bạn bè, khách hàng, các tay golf nhân dịp một năm thành lập với những thành tựu mà hãng hàng không Bamboo Airways đã đạt được. Đồng thời, giải sẽ tổ chức các hoạt động quyên góp ủng hộ từ thiện dành cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn”.

Ông Trịnh Văn Quyết, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn FLC phát biểu trong buổi họp báo.

Bên cạnh đó, ông Quyết cũng cho biết thêm: “Riêng giải năm nay, có tới hàng trăm golf thủ tại nhiều quốc gia tham dự, ngoài ra các golfer còn được tài trợ ở khách sạn 5 sao, 3 bữa tiệc lớn... hoặc nếu có đề nghị ở lại đêm nữa cũng đều được chấp nhận. Tập đoàn FLC cam kết sẽ ủng hộ các golfer tối đa và cam kết đây sẽ là giải golf thường niên của tập đoàn".

Sân golf FLC Golf Links Sam Son, nằm trong quần thể FLC Sam Son Beach & Golf Resort. FLC Golf Links đi vào hoạt động từ tháng 7/2015, là địa điểm tổ chức của hàng loạt giải golf tầm cỡ như: FLC Golf Championship 2018, Artex Golf Tournament Plus 2018, FLC Vietnam Masters, FLC Ladies Cup 2018 - Giải golf nữ đầu tiên của Tập đoàn FLC, FLC Artex Golf Tournament Plus, FLC Group - 17th Anniversary Golf Tournament, Bamboo Airways Springs 2019, Bamboo Airways Summer 2019...

Đây là sân golf dạng links với tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam do Nicklaus Design thiết kế, một sân golf mới độc đáo với sự đa dạng của địa hình, là nơi giao thoa giữa cửa biển và dòng sông Mã, gợi nhớ đến các sân golf dạng links ven biển truyền thống tại Anh Quốc.

FLC Golf Links Sam Son dài 7.242, yards, par-72 và được trồng bằng cỏ Platinum Paspalum. Kết hợp với hệ thống tiện ích phong phú như nhà câu lạc bộ hiện đại với locker tiện nghi, proshop phong phú, sân tập đa năng..., FLC Golf Links Sam Son đang là điểm đến lý tưởng cho các golfer tại Việt Nam cũng như thế giới.

Bạn đang đọc bài viết Bamboo Airways Golf Tournament 2019: 16 xe hạng sang đón chờ golfer. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.