Thứ năm, 25/04/2024 05:44 (GMT+7)

Bế mạc Giải Bóng đá MTĐT Khu vực miền Trung - Tây Nguyên

Nguyễn Hiền -  Thứ bảy, 10/11/2018 22:28 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sau các trận đấu sôi nổi, quyết liệt, Giải Bóng đá Môi trường Đô thị toàn quốc lần thứ nhất - 2018 tranh cúp T&T Group khu vực miền Trung – Tây Nguyên đã kết thúc chiều nay 10/11.

Đây là giải bóng đá phong trào lần đầu tiên được tổ chức trên quy mô trên toàn quốc, dành cho nam giới, là cán bộ nhân viên của các công ty vệ sinh môi trường. Các cơ quan, đơn vị hoạt động trong lĩnh vực thiết bị môi trường, thoát nước, xử lý nước thải, công viên, cây xanh, chiếu sáng…

Giải đấu được tổ chức nhằm tạo ra sân chơi thể thao lành mạnh cho các công nhân vệ sinh môi trường, tăng cường tinh thần giao lưu và mối quan hệ giữa các đơn vị trong ngành môi trường đô thị.

Các trận đấu diễn ra quyết liệt, gay cấn.

Có 4 đội bóng lọt vào vòng chung kết khu vực miền Trung – Tây Nguyên gồm: Đội bóng Công ty CP  Môi trường và Công trình Đô thị Huế, đội bóng Công ty CP Môi trường và Đô thị Đà Nẵng, đội bóng Văn phòng đại diện Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam tại miền Trung và đội bóng đến từ Công ty CP Công trình Công cộng Hội An. Các đội bóng đã đem đến cho cổ động viên những trận đấu căng thẳng, hấp dẫn.

Đây là giải đấu lần đầu tiên dành cho các công nhân môi trường quy mô toàn quốc.

Với lứa cầu thủ trẻ, đồng đều, đội bóng của Công ty CP Môi trường Đô thị Đà Nẵng đã giành chức vô địch; Giải Nhì thuộc về VP Đại diện Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam tại miền Trung; Giải Ba thuộc về Công ty CP Môi trường và Công trình đô thị Hội An, tỉnh Quảng Nam; Đội Công ty CP Môi trường và Công trình Đô thị Huế giành giải Khuyến khích.

Tại lễ trao giải, Ban tổ chức đã trao giải Vua phá lưới và Thủ môn xuất sắc nhất.

Như vậy, đội bóng của Công ty CP Môi trường Đô thị Đà Nẵng sẽ đại diện cho khu vực miền Trung – Tây Nguyên tham gia vòng Chung kết Giải Bóng đá Môi trường Đô thị toàn quốc lần thứ nhất 2018 - Tranh cúp T&T Group sẽ diễn ra vào tháng 12/2018.

Được biết, sau khi giải đấu ở các khu vực miền Bắc và miền Trung – Tây Nguyên kết thúc thì Giải Bóng đá khu vực miền Nam cũng sẽ được khởi tranh vào ngày 16 và 17/12/2018 tại tỉnh Bình Dương.

Một số hình ảnh buổi lễ trao giải:

Bạn đang đọc bài viết Bế mạc Giải Bóng đá MTĐT Khu vực miền Trung - Tây Nguyên. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Chuyện thế nhân
Bạn thân hỡi giữa thế giới bao la///Mình cứ sống cuộc đời mình là đủ///Màng làm chi lời khen - chê đủ thứ///Cứ an yên và hết mực chân thành
Mỗi ngày nên đi bộ bao nhiêu bước để duy trì sức khỏe?
Cuộc sống ngày nay thường bận rộn và nhiều người dường như không có đủ thời gian để tập luyện hoặc tham gia các hoạt động thể thao phức tạp. Tuy nhiên, đi bộ lại là một hoạt động vận động đơn giản, dễ dàng tích hợp vào lịch trình hàng ngày.

Tin mới

Bài thơ: Chuyện thế nhân
Bạn thân hỡi giữa thế giới bao la///Mình cứ sống cuộc đời mình là đủ///Màng làm chi lời khen - chê đủ thứ///Cứ an yên và hết mực chân thành