Thứ năm, 28/03/2024 19:55 (GMT+7)

Bệnh viện Mắt quốc tế Sài Gòn - Gia Lai “Tìm lại đôi mắt sáng”

HIỀN CHUNG -  Thứ bảy, 05/06/2021 22:20 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Thực hiện Tháng hành động vì Người cao tuổi năm 2021, Bệnh viện Mắt quốc tế Sài Gòn - Gia Lai tổ chức phẫu thuật hoàn toàn miễn phí bệnh lý đục thể thủy tinh cho người cao tuổi tỉnh Gia Lai.

Dự án cộng đồng “Tìm lại đôi mắt sáng” của BỆNH VIỆN MẮT QUỐC TẾ SÀI GÒN - GIA LAI (diễn ra từ ngày 1/6 đến ngày 30/6/2021) sẽ chữa trị các bệnh lý về mắt hoàn toàn miễn phí cho khoảng 100 ca là những người cao tuổi có điều kiện kinh tế khó khăn, những mẹ Việt Nam anh hùng…Đặc biệt áp dụng phương pháp PHACO với thời gian phẫu thuật ngắn (thường kéo dài từ 5-7 phút) nhưng đảm bảo an toàn và tỉ lệ thành công cao giúp khôi phục thị lực cho các bệnh nhân.

BỆNH VIỆN MẮT QUỐC TẾ SÀI GÒN - GIA LAI thực hiện mổ đục thủy tinh thể hoàn toàn miễn phí cho người cao tuổi tại Gia Lai.

Tìm lại đôi mắt sáng” là dự án thiện nguyện vì cộng đồng thứ hai trong năm 2021 của BỆNH VIỆN MẮT QUỐC TẾ SÀI GÒN - GIA LAI. Hoạt động lần này được tổ chức với mong muốn tạo điều kiện cho những người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn, những mẹ Việt Nam anh hùng đang mắc những bệnh lý về mắt như đục thủy tinh thể, cườm khô,... nhưng không có khả năng điều trị. Thông qua dự án “Tìm lại đôi mắt sáng”, họ sẽ có cơ hội được chữa trị hoàn toàn miễn phí bởi các bác sĩ - thạc sỹ đầu ngành chuyên khoa Mắt của Bệnh viện cùng hệ thống máy móc, phòng mổ hiện đại nhất hiện nay.

Bác sĩ tận tình khám sàng lọc cho bệnh nhân có các bệnh lý liên quan đến mắt.

Với mong muốn đem lại ánh sáng cho nhiều người cao tuổi, BỆNH VIỆN MẮT QUỐC TẾ SÀI GÒN - GIA LAI sẽ tiếp nhận khám sàng lọc cho bệnh nhân có các bệnh lý liên quan đến mắt, các trường hợp được chỉ định phẫu thuật đục thủy tinh thể miễn phí sẽ được lên lịch mổ ngay trong tháng 6.

Phương pháp phẫu thuật PHACO an toàn, hiệu quả tại BỆNH VIỆN MẮT QUỐC TẾ SÀI GÒN - GIA LAI.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          https://youtu.be/8t2S6_nuqSc

          https://youtu.be/bLB0_X44Zyk

BỆNH VIỆN MẮT QUỐC TẾ SÀI GÒN - GIA LAI

  • Địa chỉ: 126 Wừu, phường Ia Kring, TP Pleiku, Gia Lai.
  • Hotline: 0269 365 6666
  • Bs Thông: 0934942888
  • Bệnh viện nhận khám và điều trị BHYT trên toàn quốc, không cần giấy chuyển viện.
Bạn đang đọc bài viết Bệnh viện Mắt quốc tế Sài Gòn - Gia Lai “Tìm lại đôi mắt sáng”. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.