Thứ sáu, 29/03/2024 16:55 (GMT+7)

CEO Vietjet nói vụ bikini trên máy bay chở U23: 'Tiết mục tự phát'

MTĐT -  Chủ nhật, 28/01/2018 22:17 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Vietjet cho biết hình ảnh người mẫu ăn mặc "mát mẻ" trên chuyến bay trở đội tuyển U23 Việt Nam không nằm trong chương trình mà bột phát từ ban tổ chức hậu cần chuyến bay.

Tối hôm nay (ngày 28/1), bà Nguyễn Thị Phương Thảo - Tổng giám đốc CTCP Hàng không Vietjet - Vietjet Air - đã chính thức lên tiếng về vi hình ảnh người mẫu ăn mặc “mát mẻ” trên chuyến bay trở đội tuyển U23 Việt Nam về nước. 

Vị nữ tổng giám đốc đã thay mặt Ban lãnh đạo hãng hàng không này đã gửi lời xin lỗi đến Liên đoàn bóng đá Việt Nam, huấn luyện viên Park Hang-seo, Ban huấn luyện và các cầu thủ U23 và người hâm mộ.

Theo bà Thảo, trên chuyến bay đón đội tuyển U23 Việt Nam từ Thường Châu về Hà Nội đã có một tiết mục của nhóm diễn viên ngẫu hứng trình diễn. Tiết mục này không nằm trong chương trình của công ty mà tự phát từ ban tổ chức hậu cần chuyến đi.

Đặc biệt, một diễn viên đã tự ý xin chữ ký và chụp hình cùng cầu thủ và tự đưa lên mạng xã hội hình ảnh ngoài không gian tiết mục, tạo bức xúc cho cộng đồng mạng.

Theo đó, Ban lãnh đạo Vietjet Air đã có kiểm điểm và rút kinh nghiệm cũng như kỷ luật các nhân sự liên quan. Theo đó, hãng hàng không này gửi lời cáo lỗi tới ban lãnh đạo và đội bóng U23 Việt Nam, tới người hâm mộ và cộng đồng.

Sau khi đăng tải trên trang Facebook chính thức của Vietjet Air, lời xin lỗi của hãng hàng không này vẫn nhận phải nhiều ý kiến của dư luận. Ảnh chụp mànhình.

Hãng này thông tin chuyến bay gấp, thời tiết khắc nghiệt, các điều kiện khai thác và thủ tục ở sân bay địa phương nước bạn phức tạp nên đã tập trung ưu tiên đón các cầu thủ về sớm nhất nên đã để xảy ra sơ xuất trong việc kiểm soát hành động ngẫu hứng của diễn viên trên chuyến bay.

Trước đó, hình ảnh một số người mẫu trong trang phục bikini “mát mẻ” múa may, ôm cổ huấn luyện viên Park Hang-seo và các cầu thủ trẻ U23 Việt Nam trên chuyến bay của Vietjet Air được lan truyền đã gây bức xúc trong dư luận.

Đa số ý kiến cho rằng việc sử dụng những hình ảnh “mát mẻ” trong chuyến bay là phản cảm, không phù hợp với tinh thần thể thao.

Nhiều chuyên gia trong lĩnh vực truyền thông, thương hiệu cũng cho rằng việc sử dụng những hình ảnh như vậy của Vietjet Air là một điểm trừ lớn và khiến nhiều người thất vọng. Thậm chí, hãng còn có thể nhận phải sự tẩy chay từ các khách hàng.

Sau khi đăng tải lời xin lỗi trên trang mạng xã hội chính thức của Vietjet Air, hãng hàng không này vẫn nhận phải nhiều ý kiến của dư luận.

"Vô lý nhỉ nếu là tự phát sao lại có sẵn người mẫu và trang phục để biểu diễn?", một cá nhân đặt câu hỏi.

"Lời xin lỗi cũng không một chút chân thành, đổ tại người nọ người kia, không lẽ họ không có nhiệm vụ hãng vẫn cho trèo lên được máy bay múa may, Vietjet Air thật là rẻ tiền", một cá nhân lên tiếng. 

Theo Zing.vn

Bạn đang đọc bài viết CEO Vietjet nói vụ bikini trên máy bay chở U23: 'Tiết mục tự phát'. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Giấc mơ Hồng
Đêm qua, em có giấc mơ hồng///Được gặp anh ở cuối trời Tây///Vẫn dõi theo từng hơi thở, từng bước đi///Gửi đến bao tình thương và nỗi nhớ
Vui hết nấc với giải đua KUN Happy Run Cần Thơ 2024
Trước thềm giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024, sáng ngày 13 - 4, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank), thương hiệu KUN thuộc Công ty CP Sữa Quốc tế (IDP) và Nexus Sport Events sẽ phối hợp tổ chức giải KUN Happy Run Cần Thơ 2024.

Tin mới

Bài thơ: Giấc mơ Hồng
Đêm qua, em có giấc mơ hồng///Được gặp anh ở cuối trời Tây///Vẫn dõi theo từng hơi thở, từng bước đi///Gửi đến bao tình thương và nỗi nhớ
Bài thơ: Chút tương tư
Thả câu thơ đêm muộn màng///Ngọn đèn bên phố trôi ngang bềnh bồng //Đêm gầy uống cạn dòng sông//Buồn ơi! Xuân hết mà đông chưa tàn.