Thứ bảy, 20/04/2024 06:41 (GMT+7)

CT CP Môi trường và DV Đô thị Việt Trì: 40 năm Xây dựng - phát triển

Lâm Bình -  Thứ hai, 27/08/2018 15:31 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Phú Thọ, ngày 24/8/2018 vừa qua, Công ty CP Môi trường và dịch vụ đô thị Việt Trì đã long trọng tổ chức kỷ niệm 40 năm thành lập.

Đến tham dự có: ông Nguyễn Huy Hoàng - Bí thư thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Việt Trì; ông Đặng Trần Minh - Phó Bí thư thường trực thành ủy thành phố Việt Trì; ông Nguyễn Văn Lâm - Trưởng ban tổ chức thành ủy Việt Trì. Về phía Hiệp hội Môi trường đô thị và các KCN Việt Nam có ông Đỗ Văn Hùng - Phó Chủ tịch Hiệp hội; ông Hồ Chí Hưng - Tổng thư ký Hiệp hội; ông Tăng Anh Trường - Phó Chủ tịch Hội Môi trường đô thị và KCN khu vực miền Bắc…cùng các đồng chí nguyên là Giám đốc, Phó giám đốc, Trưởng ban, Đội trưởng các đơn vị qua các thời kỳ và đại diện 14 đoàn Môi trường đô thị của các tỉnh thành khu vực miền Bắc.

 Toàn cảnh hội trường

Trải qua 40 năm xây dựng và trưởng thành, Công ty CP Môi trường và dịch vụ đô thị Việt Trì đã và đang ra sức thi đua lao động sản xuất góp phần xây dựng thành phố Việt Trì văn minh - hiện đại, xứng tầm với thành phố đô thị loại I trực thuộc tỉnh. Hiện nay, tổng số CBCNV của công ty 476 người gồm 4 phòng, 8 đơn vị sản xuất. Mặc dù còn nhiều khó khăn, nhất là từ khi chuyển đổi hoạt động theo mô hình doanh nghiệp cổ phần do Nhà nước chi phối, nhưng tập thể lãnh đạo và toàn thể nhân viên đã không ngừng cố gắng vượt qua và đạt được những kết quả đáng mừng với nhiều đột phá mới. Chất lượng công tác vệ sinh môi trường ngày được nâng cao, thành phố ngày một sáng - xanh - sạch - đẹp.

 Ông Nguyễn Huy Hoàng - Bí thư thành ủy Việt Trì (bên phải) tặng lẵng hoa chúc mừng

Đối với công tác quét, thu gom, vận chuyển rác: Đây là một trong những nhiệm vụ trọng tâm, đến nay rác thải sinh hoạt cơ bản đã được quản lý, kiểm soát, thu gom, vận chuyển đến nơi xử lý (khoảng 60.000 tấn/năm). Bên cạnh đó, các công tác khác như: quản lý cây xanh và công viên; Chiếu sáng công cộng; Quản lý đường bộ và thoát nước đô thị; Quản lý nghĩa trang; Công tác thu dịch vụ công ích…đều được công ty quan tâm, đầu tư đúng mức.

Ông Đỗ Văn Hùng - Phó Chủ tịch Hiệp hội Môi trường đô thị và các KCN Việt Nam tặng bức trướng cho công ty

Ông Phạm Ngọc Thọ - Giám đốc công ty báo cáo quá trình 40 năm xây dựng và trưởng thành

Với những nỗ lực phấn đấu không ngừng kể từ khi thành lập đến nay, tập thể, cá nhân cán bộ công nhân viên của Công ty đã được Nhà nước và các cấp, các ngành tặng thưởng nhiều danh hiệu như: Huân chương Lao động hạng Ba, Cờ thi đua của Chính phủ, Kỷ niệm chương Hùng Vương, Cờ thi đua xuất sắc của Hiệp hội Môi trường đô thị và KCN Việt Nam… cùng nhiều phần thưởng cao quý khác.

Nhân dịp này, Công ty Cổ phần Môi trường và dịch vụ đô thị Việt Trì đã được Chủ tịch UBND tỉnh đã tặng Bằng khen; 3 tập thể, 19 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong dịp kỷ niệm 40 năm thành lập công ty được Chủ tịch UBND thành phố tặng giấy khen; 21 tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác cũng được nhận Bằng khen, giấy khen của Hiệp hội Môi trường đô thị và KCN Việt Nam, Hiệp hội Môi trường đô thị và KCN miền Bắc và Giám đốc công ty./.

Bạn đang đọc bài viết CT CP Môi trường và DV Đô thị Việt Trì: 40 năm Xây dựng - phát triển. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...