Thứ năm, 28/03/2024 15:58 (GMT+7)

Cty CP Phát triển nguồn nhân lực Vin HR mở chi nhánh Bắc Trung Bộ

LIÊN MINH -  Thứ năm, 14/11/2019 09:44 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Là công ty quy tụ nhiều chuyên gia tư vấn nhân sự giàu kinh nghiệm, đội ngũ nhân sự đào tạo bài bản. Vừa qua, Công ty CP Phát triển nguồn nhân lực Vin HR thành lập Văn phòng đại diện BTB tại Hà Tĩnh.

Công ty Cổ Phần Phát Triển Nguồn Nhân Lực Vin HR được thành lập bởi các chuyên gia nhân sự giàu kinh nghiệm đã từng đảm nhiệm các vị trí HR Director, HR Manager, C&B Manager, Recruitment Manager tại các Tập đoàn lớn tại Việt Nam.

Với nguyên tắc: “Con người là tài sản quý giá nhất của doanh nghiệp”, Vin HR luôn trung thành với sứ mệnh cung ứng nguồn lực phù hợp nhất cho các doanh nghiệp ở nhiều lĩnh vực.

Tự hào là một công ty Việt Nam quy tụ được nhiều chuyên gia tư vấn nhân sự giàu kinh nghiệm và đội ngũ nhân sự được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp. Công ty Cổ phần Phát Triển Nguồn Nhân Lực Vin HR ngày càng khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực dịch vụ nhân sự thuê ngoài tại Việt Nam.

Trụ sở văn phòng đại diện BTB tại Thành phố Hà Tĩnh.

Trước áp lực cạnh tranh và những biến động của nền kinh tế toàn cầu, việc lèo lái con thuyền doanh nghiệp đi đúng quỹ đạo theo kế hoạch đề ra đang dần trở nên trắc trở. Với vai trò quan trọng trong việc kiến thiết và phát triển yếu tố cốt lõi của tổ chức là nguồn nhân lực, các nhà quản lý nhân sự lại càng phải không ngừng tìm kiếm lộ trình tốt nhất và phù hợp để doanh nghiệp có thể tồn tại và phát triển với tiêu chí hiệu quả luôn được đặt lên hàng đầu.

Chính vì vậy mà các nhà quản trị nhân sự hiện nay thay vì dành nhiều thời gian cho các hoạt động mang tính thực thi hàng ngày thì lại thường tập trung phần lớn nguồn lực và thời gian cho các hoạt động mang tính định hướng nhiều hơn. Ví dụ như việc hoạch định chiến lược phát triển nguồn nhân lực dài hạn, chiến lược chiêu mộ các nhân sự cao cấp, xây dựng văn hóa doanh nghiệp .v.v.

Sở dĩ có việc này bởi vì phần lớn doanh nghiệp đã nhận ra các hoạt động mang tính định hướng chiến lược mới là nhân tố quan trọng nhất, quyết định sự tồn tại và phát triển của doanh nghiệp. Đối với các hoạt động mang tính thực thi, theo xu hướng họ sẽ sử dụng các dịch vụ nhân sự thuê ngoài để tiết kiệm chi phí, thời gian và nguồn lực. các công việc mang tính chất giản đơn và thực thi đang dần được chuyển giao cho các đối tác bên ngoài có uy tín thực hiện.

Giá trị cốt lõi của công ty là hướng tới mục tiêu chất lượng ngay từ bước đầu tiên của quy trình tư vấn với khách hàng để hiểu rõ yêu cầu của họ làm thước đo theo tiêu chuẩn quốc tế, điều này luôn luôn là nguyên tắc hoạt động của công ty; Đánh giá cao tính bền vững xét về yếu tố nhân sự ở trong mỗi một tổ chức, đây là một trong những chìa khóa của sự thành công; Công ty luôn mang lại sự hài lòng cho khách hàng trong bất kể hoàn cảnh nào.

Công ty Cổ phần Phát triển nguồn nhân lực Vin HR không ngừng nỗ lực để trở thành công ty số một tại Việt Nam cung cấp các giải pháp nhân sự cho khách hàng đồng thời trở thành thương hiệu Quốc gia vào năm 2020

Hiện tại Công ty Cổ phần Phát triển nguồn nhân lực Vin HR có 12 chi nhánh được phân bổ trên khắp mọi miền của Tổ quốc. Ngày 7/11 vừa qua, Công ty Cổ phần Phát triển nguồn nhân lực Vin HR đã bổ nhiệm ông Phạm Như Hoàng làm Giám đốc Văn phòng đại diện Bắc Trung Bộ tại Hà Tĩnh.

Ông Bùi Văn Tùng Tổng GĐ trao Quyết định GĐ khu vực BTB cho ông Phạm Như Hoàng.

Đây được coi như những nỗ lực phát triển không ngừng nghỉ của trong công cuộc nỗ lực để trở thành một công ty số một tại Việt Nam cung cấp các giải pháp nhân sự cho khách hàng.

Hiện tại Văn phòng đại diện BTB được đặt tại phường Hà Huy Tập, TP. Hà Tĩnh, tỉnh Hà Tĩnh với rất nhiều giải pháp nhân sự như cho thuê lao động, dịch vụ gia công, dịch vụ tuyển dụng, dịch vụ quản lý tiền lương, hợp thức hoá lao động.

Việc mở rộng các chi nhánh, các văn phòng đại diện nhằm hướng tới những giá trị cốt lõi của công ty, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của khách hàng trên mọi miền tổ quốc.

Văn phòng đại diện BTB được mở ra tại Hà tĩnh nằm trong phương hướng mở rộng, phát triển mạnh mẽ của công ty nhằm hướng tới những nhu cầu thiết thực của khách hàng trong lĩnh vực tư vấn, cung ứng nhiều giải pháp nhân sự cần thiết tại khu vực Bắc Trung Bộ.

Bạn đang đọc bài viết Cty CP Phát triển nguồn nhân lực Vin HR mở chi nhánh Bắc Trung Bộ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Hoa xương rồng
Đau chẳng khóc, nhoẻn cười trong sắc lạnh.///Thấu lòng người giữa danh lợi phù hoa///Những cứ tưởng trưởng thành chung bối cảnh ///Trân trọng hơn khi gặp giữa ta bà.