Thứ sáu, 29/03/2024 15:32 (GMT+7)

Đà Nẵng: CAP An Khê tặng quà cho người dân bị ảnh hưởng bởi Covid-19

Nam Hà -  Thứ ba, 28/04/2020 16:40 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhằm góp phần giúp người dân vượt qua giai đoạn khó khăn của dịch bệnh Covid-19, Công an phường An Khê đã trao tặng 300 suất quà cho các hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Ngày 28/4, Công an phường An Khê phối hợp với UBMTTQ phường An Khê (quận Thanh Khê, Đà Nẵng) tổ chức chương trình tặng gạo và nhu yếu phẩm cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn do bị ảnh hưởng bởi Covid 19 tại địa phương.

Theo đó, hơn 300 suất quà đã được trao tận tay những hoàn cảnh khó khăn trong dịch Covid-19. Mỗi phần quà gồm gạo, mì tôm và các nhu yếu phẩm… Các món quà tuy nhỏ, nhưng là tấm lòng của các cán bộ, chiến sỹ Công an phường An Khê gởi tặng đến những người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn để giúp họ tiếp tục duy trì cuộc sống trong những ngày dịch bệnh.

Lãnh đạo Công an phường An Khê (Q.Thanh Khê, Đà Nẵng) tặng quà cho người dân gặp khó khăn trong dịch Covid-19.
Những phần quà yêu thương được đóng góp từ những ngày lương của các cán bộ, chiến sỹ công an phường An Khê.

Trung tá Nguyễn Bá Việt – Trưởng Công an phường An Khê (quận Thanh Khê) cho biết, dịch bệnh Covid-19 đã tác động đến nhiều lĩnh vực đời sống - kinh tế, nhiều người dân đang đứng trước những khó khăn khi mất nguồn thu nhập, gánh nặng mưu sinh thường nhật “cơm áo gạo tiền” càng đè nặng trên vai.

“Do đó,các cán bộ, chiến sỹ trong đơn vị đã quyết định đóng góp những ngày lương của mình và một phần do mạnh thường quân hỗ trợ, để thực hiện chương trình “Sẻ chia yêu thương”,với tinh thần ‘Một miếng khi đói bằng một gói khi no'. Những phần quà tuy không lớn, nhưng đều là các nhu cầu thiết yếu hằng ngày, hi vọng sẽ góp phần đảm bảo đời sống sinh hoạt, tiếp thêm nghị lực cho người dân vượt qua khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19”, Trung tá Nguyễn Bá Việt, chia sẻ.

Được biết, phường An Khê là địa bàn đông dân nhất của quận Thanh Khê. Trong thời gian qua, Công an phường An Khê đã tích cực phối hợp cùng chính quyền và các ban ngành đoàn thể địa phương ra quân kiểm tra, nhắc nhở người dân thực hiện nghiêm các biện pháp cấp bách phòng chống dịch bệnh Covid-19 theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ.

Những phần quà tuy không lớn, nhưng là tấm lòng của các cán bộ, chiến sỹ Công an với mong muốn tiếp thêm nghị lực cho người dân vượt qua khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19.
Nhiều người dân phấn khởi vì nhận được quà trong mùa dịch, sự động viện kịp thời này sẽ là động lực lớn giúp họ sớm vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Trước đó, giữa tháng 4 vừa qua, Công an phường An Khê cũng đã quyên góp 2 triệu đồng từ ngày lương của các cán bộ, chiến sỹ để ủng hộ công tác phòng chống dịch trên địa bàn.

Đây là một hoạt động thiết thực thể hiện tinh thần tương thân, tương ái, sự đoàn kết, đồng lòng, chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid 19, với phương châm “Chống dịch như chống giặc, cũng như phát huy truyền thống tương thân, tương ái, trách nhiệm với cộng đồng của các cán bộ, chiến sỹ Công an phường An Khê nói riêng và Công an TP Đà Nẵng nói chung.

Bạn đang đọc bài viết Đà Nẵng: CAP An Khê tặng quà cho người dân bị ảnh hưởng bởi Covid-19. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Giấc mơ Hồng
Đêm qua, em có giấc mơ hồng///Được gặp anh ở cuối trời Tây///Vẫn dõi theo từng hơi thở, từng bước đi///Gửi đến bao tình thương và nỗi nhớ
Vui hết nấc với giải đua KUN Happy Run Cần Thơ 2024
Trước thềm giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024, sáng ngày 13 - 4, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank), thương hiệu KUN thuộc Công ty CP Sữa Quốc tế (IDP) và Nexus Sport Events sẽ phối hợp tổ chức giải KUN Happy Run Cần Thơ 2024.
Bài thơ: Chút tương tư
Thả câu thơ đêm muộn màng///Ngọn đèn bên phố trôi ngang bềnh bồng //Đêm gầy uống cạn dòng sông//Buồn ơi! Xuân hết mà đông chưa tàn.

Tin mới

Bài thơ: Giấc mơ Hồng
Đêm qua, em có giấc mơ hồng///Được gặp anh ở cuối trời Tây///Vẫn dõi theo từng hơi thở, từng bước đi///Gửi đến bao tình thương và nỗi nhớ
Bài thơ: Chút tương tư
Thả câu thơ đêm muộn màng///Ngọn đèn bên phố trôi ngang bềnh bồng //Đêm gầy uống cạn dòng sông//Buồn ơi! Xuân hết mà đông chưa tàn.