Thứ năm, 25/04/2024 03:43 (GMT+7)

Đà Nẵng: Cháy lớn trong mưa, xưởng sản xuất nến 500m2 bị thiêu rụi

Tâm An -  Thứ tư, 11/11/2020 14:17 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sau tiếng nổ lớn, ngọn lửa bùng phát dữ dội trong mưa và thiêu rụi nhà xưởng sản xuất nến rộng 500m2 trên đường Lê Hiến Mai (quận Liên Chiểu, Đà Nẵng).

Khoảng 4 giờ sáng 11/11, sau 2 tiếng nổ lớn, người dân sống tại phường Hoà Minh (quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng) bất ngờ phát hiện ngọn lửa kèm cột khói lớn đã bao trùm ngôi nhà 2 tầng là xưởng sản xuất nến có diện tích khoảng 500m2, tại số 37 đường Lê Hiến Mai.

Nhận tin báo, lực lượng PCCC Công an TP. Đà Nẵng và Công an quận Liên Chiểu đã điều 8 xe cứu hỏa cùng 60 cán bộ chiến sĩ nhanh chóng có mặt tại hiện trường để dập lửa. Đến sáng nay, vụ cháy đã được khống chế. 

Hiện trường vụ cháy.

Lúc xảy ra vụ cháy, trời đang có mưa. Tuy nhiên, ngọn lửa cũng đã thiêu rụi nhiều tài sản, trong đó có một xe ô tô bán tải, làm sập tường nhà. Rất may, bảo vệ làm việc tại ngôi nhà này đã kịp thoát ra ngoài.

Hiện, nguyên nhân và thiệt hại của vụ cháy đang được thống kê, làm rõ.

Bạn đang đọc bài viết Đà Nẵng: Cháy lớn trong mưa, xưởng sản xuất nến 500m2 bị thiêu rụi. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Chuyện thế nhân
Bạn thân hỡi giữa thế giới bao la///Mình cứ sống cuộc đời mình là đủ///Màng làm chi lời khen - chê đủ thứ///Cứ an yên và hết mực chân thành
Mỗi ngày nên đi bộ bao nhiêu bước để duy trì sức khỏe?
Cuộc sống ngày nay thường bận rộn và nhiều người dường như không có đủ thời gian để tập luyện hoặc tham gia các hoạt động thể thao phức tạp. Tuy nhiên, đi bộ lại là một hoạt động vận động đơn giản, dễ dàng tích hợp vào lịch trình hàng ngày.

Tin mới

Bài thơ: Chuyện thế nhân
Bạn thân hỡi giữa thế giới bao la///Mình cứ sống cuộc đời mình là đủ///Màng làm chi lời khen - chê đủ thứ///Cứ an yên và hết mực chân thành