Thứ sáu, 19/04/2024 18:18 (GMT+7)

Đà Nẵng chính thức cho học sinh, sinh viên đi học trở lại

Nguyễn Thúy -  Thứ năm, 10/09/2020 19:43 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Các trường trung học phổ thông, trung học cơ sở, trung tâm giáo dục thường xuyên và cao đẳng, đại học tại Đà Nẵng sẽ đi học lại từ 14/9. Còn các nhóm trẻ, trường mầm non, trường tiểu học,... là 21/9.

Chiều 10/9, UBND TP Đà Nẵng vừa có chỉ đạo về việc tiếp tục chuyển trạng thái áp dụng các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn, trong đó có việc cho học sinh được đi học trở lại.

Theo đó, hoạt động dạy và học trực tiếp tại các cơ sở giáo dục và đào tạo trên địa bàn thành phố thực hiện như sau:

Các trường trung học phổ thông, trung học cơ sở, trung tâm giáo dục thường xuyên: Bắt đầu đi học lại từ ngày 14/9/2020.

Các trường trung học phổ thông, trung học cơ sở, trung tâm giáo dục thường xuyên tại Đà Nẵng sẽ đi học lại từ 14/9.

Các trường cao đẳng, đại học; các cơ sở giáo dục nghề nghiệp: Hiệu trưởng, thủ trưởng các trường, cơ sở đào tạo quyết định ngày đi học lại của học sinh, sinh viên, học viên trên cơ sở hướng dẫn của Bộ, ngành chủ quản và phải từ ngày 14/9/2020 trở đi.

Còn các nhóm trẻ, trường mầm non, trường tiểu học; các cơ sở đào tạo ngoại ngữ, tin học, năng khiếu, kỹ năng sống, các trung tâm tư vấn du học, các cơ sở dạy thêm, học thêm...: Bắt đầu đi học lại từ ngày 21/9/2020.

Trước đó, do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 nên chương trình khai giảng năm học mới ngày 5/9 tại các trường học trên địa bàn Đà Nẵng đều diễn ra trực tuyến và không có học sinh tham dự. Sau ngày khai giảng, tất cả học sinh bước vào năm học mới bằng việc học online.

Bạn đang đọc bài viết Đà Nẵng chính thức cho học sinh, sinh viên đi học trở lại. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...