Thứ bảy, 20/04/2024 23:32 (GMT+7)

Đà Nẵng: Điện lực Hòa Vang tặng 250 suất cơm cho bệnh nhân nghèo

Nam Hà -  Thứ tư, 28/11/2018 09:03 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trong năm 2018, Điện lực Hòa Vang (TP Đà Nẵng) đã dành số tiền hơn 550 triệu đồng để tặng quà cho người nghèo, trẻ em nhiễm chất độc da cam, học sinh có hoàn cảnh khó khăn và tri ân khách hàng.

Ngày 27/11, trong chương trình Tri ân khách hàng năm 2018, Điện lực huyện Hoà Vang (TP.Đà Nẵng) đã tổ chức trao quà cho các trẻ em nhiễm chất độc da cam trên địa bàn và tặng 250 suất cơm tình thương cho các bệnh nhân nghèo tại Bệnh viện Hòa Vang.

Mới đây, Điện lực Hòa Vang cũng vừa tặng quà cho các trẻ em nghèo hiếu học tại Trường tiểu học An Phước (xã Hoà Phong) và 1 phần quà cho chị Thu Vân - nhân viên cấp dưỡng trường mần non số 2 Hòa Phong, có hoàn cảnh khó khăn. 

Điện lực huyện Hoà Vang tặng 250 suất cơm tình thương cho các bệnh nhân nghèo tại Bệnh viện Hòa Vang.

 Trước đó, nhằm gởi lời tri ân tới tất cả các khách hàng sử dụng điện hàng năm, Điện lực Hòa Vang cũng đã tổ chức nhiều chương trình ý nghĩa và thiết thực như sửa chữa, lắp đặt, thay mới đường dây sau công tơ, bảng điện, đèn chiếu sáng cho 30 hộ nghèo tại 6 thôn thuộc xã Hòa Sơn và Hòa Bắc. Hay triển khai lắp đặt hệ thống đường điện, bóng đèn tại 3 tuyến đường liên thôn trên địa bàn, chưa có điện đường.

Ngoài ra, Điện lực Hoà Vang cũng tiến hành vệ sinh hệ thống điện miễn phí cho nhiều công ty, doanh nghiệp lớn và tổ chức trao thưởng cho những khách hàng sử dụng tiết kiệm điện. Đồng thời, miễn phí 100% nhân công lắp đặt dây sau công tơ cho tất cả khách hàng phát triển mới trong tháng 11 và 12/2018.

Những suất cơm đầy đủ chất dinh dưỡng cùng trái cây tráng miệng được chuẩn bị khá chu đáo để phát tặng các bệnh nhân.

  

Nhân viên của Điện lực Hòa Vang tặng cơm tình thương cho các bệnh nhân nghèo.

 Bên cạnh đó, Điện lực Hòa Vang cũng tổ chức chương trình hậu mãi, thăm hỏi, chăm sóc khách hàng lớn, với phần quà là các thẻ quà tặng trị giá 500 ngàn đồng của siêu thị MEGA Market, với tổng giá trị lên đến 34 triệu đồng.

Đặc biệt, Điện lực Hòa Vang đã tiến hành di dời miễn phí 725 hệ thống đo đếm bán điện cho khách hàng ở các hẻm kiệt, vị trí mất an toàn, không đảm bảo mỹ quan trên địa bàn 8 xã, với tổng chi phí hết khoảng 450 triệu đồng.

Được biết, chương trình “Tri ân khách hàng” của Điện lực Hoà Vang là hoạt động được tổ chức hằng năm, nhằm gửi lời cảm ơn đến tất cả khách hàng sử dụng điện. Đây là chương trình thiết thực mang tính nhân văn, thể hiện sự quan tâm sâu sắc đến đời sống, sinh hoạt của người dân nghèo, những đối tượng chính sách và cả những con đường của cộng đồng ở thôn, làng miền quê còn khó khăn.

Những công trình, việc làm tuy nhỏ nhưng mang ý nghĩa lớn, góp phần làm đẹp thêm văn hóa doanh nghiệp của nghành điện trong quá trình xây dựng và phát triển, tạo dựng thêm niềm tin trong lòng khách hàng, trong công tác an sinh xã hội. 

Đại diện Điện lực Hòa Vang tặng quà cho các em nhỏ nhiễm chất độc da cam tại trung tâm bảo trợ trẻ em.

 Điện Lực Hòa Vang (lô 1, đường Cầu đỏ Túy Loan, xã Hòa Nhơn, huyện Hòa Vang, Đà Nẵng), trực thuộc Công ty TNHH MTV Điện Lực Đà Nẵng, vừa được thành lập đầu 4/2018 và chính thức đi vào hoạt động từ ngày 5/9/2018. Đơn vị này hiện đang quản lý điện 8 xã trên địa bàn Đà nẵng, gồm: Hòa Khương, Hòa Phong, Hòa Nhơn, Hòa Phú, Hòa Ninh, Hòa Bắc, Hòa Sơn, Hòa Liên, với số lượng khoảng 28.750 khách hàng.

Hiện Điện lực Hòa Vang đã có hệ thống lưới điện tương đối ổn định, linh hoạt và đồng bộ, gồm 216.514 Km đường dây cao thế, 336.446 Km đường dây hạ thế với 372 trạm biến áp đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục, ổn định đời sống người dân và các cơ quan doanh nghiệp địa bàn huyện Hòa Vang.

Dưới đây là một số hình ảnh về việc Điện lực Hòa Vang tặng 250 suất cơm tình thương và trao quà cho trẻ em nhiễm chất độc da cam:

Hàng trăm suất cơm miễn phí được Điện lực Hòa Vang tặng cho các bệnh nhân và người nhà tại bệnh viện Hòa Vang.

Nhân viên của Điện lực Hòa Vang ân cần trao các hộp cơm nóng cho những người nghèo.


  

Đây là một hoạt động thiết thực mang tính nhân văn của Điện lực Hòa Vang.

Nụ cười của những bệnh nhân nghèo khi được nhận những hộp cơm miễn phí ấm tình người.

Trưa 27/11, Đại diện Điện lực Hòa Vang cũng đã đến thăm hỏi và trao tặng những phần quà thiết thực cho các em nhỏ bị chất độc da cam tại trung tâm bảo trợ trẻ em trên địa bàn.

Ngoài việc tặng quà, các nhân viên của Điện lực Hòa Vang còn giao lưu văn nghệ và hát múa, vui chơi cùng những em nhỏ nơi đây.

Theo bà Ánh Nguyệt - Phó Phòng kinh Doanh Điện Lực Hòa Vang, chương trình “Tri ân khách hàng” của Điện lực Hoà Vang nhằm gửi lời cảm ơn đến tất cả khách hàng sử dụng điện, đồng thời góp phần chia sẻ khó khăn với những gia đình nghèo, trẻ em thiếu may mắn trên địa bàn...

Bạn đang đọc bài viết Đà Nẵng: Điện lực Hòa Vang tặng 250 suất cơm cho bệnh nhân nghèo. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hàng loạt nguy cơ sức khoẻ khi thời tiết nắng nóng
Cái nóng như thiêu đốt đem lại gánh nặng và các bệnh liên quan đến nắng nóng (nhiệt) thường là tăng thân nhiệt. Tăng thân nhiệt đề cập đến bất kỳ tình trạng nào mà cơ thể không thể duy trì nhiệt độ và xử lý nhiệt đúng cách.

Tin mới

Hàng loạt nguy cơ sức khoẻ khi thời tiết nắng nóng
Cái nóng như thiêu đốt đem lại gánh nặng và các bệnh liên quan đến nắng nóng (nhiệt) thường là tăng thân nhiệt. Tăng thân nhiệt đề cập đến bất kỳ tình trạng nào mà cơ thể không thể duy trì nhiệt độ và xử lý nhiệt đúng cách.
Kon Tum quyết định huỷ gói thầu hơn 77 tỷ đồng
UBND tỉnh Kon Tum vừa đưa ra quyết định hủy thầu đối với Gói thầu số 03 trong Dự án Xác định ranh giới sử dụng đất, đo đạc, chỉnh lý bản đồ địa chính, lập hồ sơ ranh giới sử dụng đất, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho các đối tượng sử dụng đất...
Bài thơ: Đời...
Ừ khó đấy! Đừng buông xuôi phó mặc///Bởi trên đời ai chẳng gặp khó khăn///Như đóa hoa mọc giữa vách đá ngăn///Mà vươn mình thành bông hoa đẹp nhất