Thứ năm, 25/04/2024 16:31 (GMT+7)

Đà Nẵng: Ghi nhận quán bar mở nhạc ồn ào, phóng viên bị hành hung

Nam Hà -  Thứ hai, 12/03/2018 11:10 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trong lúc tác nghiệp ghi nhận quán bar LOST AND FOND mở nhạc ồn ào, ảnh hướng đến người dân, một phóng viên bị nhóm thanh niên bắt giam lỏng suốt 2 tiếng và hành hung chảy mũi.

Sáng 12/3, Công an phường Thạch Thang (quận Hải Châu, TP Đà Nẵng) cho biết, đang ghi nhận vụ việc một phóng viên bị hành hung khi đang tác nghiệp.

Theo tường trình của anh Hứa Vĩnh Nhân (SN 1992, Phóng viên báo Giao Thông - Văn phòng đại diện miền Trung), khoảng 00 giờ khuya 11/3, anh đến khu vực trước quán bar LOST AND FOND (số 28 đường Bạch Đằng, Q. Hải Châu) để ghi nhận sự việc sau phản ánh của người dân về việc quán Bar này thường mở nhạc to, ảnh hưởng đến người dân lân cận.

Phóng viên Nhân trình báo vụ việc tại cơ quan công an.

Khi anh đứng đối diện bên kia quán bar để ghi nhận tình hình thì bị một nhóm thanh niên khoảng 5, 6 người từ trong quán bar tiến đến hành hung và anh vào quán để dò hỏi về việc quay phim. 

Trong nhóm này, một người tên Nghị thu điện thoại của anh. Trong khi tra hỏi thì người này thường xuyên dùng tay đấm vào mặt của phóng viên Nhân, mặc cho anh cố giải thích việc ghi hình là chung chung trên tuyến đường.

Sau đó, nhóm thanh niên này do một người tên Nghĩa (biệt danh là Nghĩa Chợ Mới) đứng đầu, gọi chủ quán bar này đến. Một lúc chủ quán bar này bảo “anh đi vào, tụi em làm việc của mình đi”.

Quán bar nơi phóng viên bị hành hung đến chảy máu mũi.

Người tên Nghị ban đầu đã thu giữ CMND của Nhân đến sáng ngày 12/3 vẫn chưa trả. Cho đến 2h sáng ngày 12/3 nhóm thanh niên mới “thả” phóng viên Vĩnh Nhân về nhà.

Phóng viên Vĩnh Nhân cho rằng, anh rất bất ngờ vì việc làm của anh đúng quy định của pháp luật, theo quy định của luật Báo chí nhưng lại bị hành hung và giam lỏng suốt 2 tiếng đồng hồ.

Phóng viên Vĩnh Nhân cho biết, anh đã bị hành hung chảy máu mũi và đau nhức. Đến sáng ngày 12/3 mũi anh vẫn bị chảy máu.

Trước khi nhóm người này thả anh Nhân, người tên Nghĩa đã nhét tiền vào túi phóng viên này. Tuy nhiên, phóng viên Nhân không nhận và bị đe dọa. Hiện số tiền đó vẫn nằm trong túi áo và anh đã giao lại cho cơ quan Công an.

 Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Bạn đang đọc bài viết Đà Nẵng: Ghi nhận quán bar mở nhạc ồn ào, phóng viên bị hành hung. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.
Bài thơ: Hẹn tương phùng
Ta hẹn người kiếp sau mình gặp lại///Ngay từ thời hai đứa còn ngây thơ///Khi chúng mình chưa vướng sợi duyên tơ///Dành cho nhau trọn mối tình mơ mộng
Long An: Sử dụng tài nguyên nước hợp lý
Được sự quan tâm lãnh, chỉ đạo thường xuyên của lãnh đạo các cấp, công tác quản lý tài nguyên nước trên địa bàn tỉnh ngày càng đi vào nề nếp, được sử dụng hợp lý, hiệu quả.