Thứ sáu, 19/04/2024 23:52 (GMT+7)

Đà Nẵng: Một lãnh đạo Sở dương tính với Covid-19

Tâm An -  Thứ bảy, 15/05/2021 12:23 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trưa 15/5, nguồn tin của PV cho biết, bà V.T.N.H - Giám đốc Sở Tư pháp TP Đà Nẵng, đã có kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2.

Trước đó, ngày 6/5, Đà Nẵng ghi nhận 2 ca mắc COVID-19 gồm chồng và chị gái của bà H. (BN 3086 và BN 3085).

Cụ thể, ngày 5/5, do có triệu chứng sốt, mệt mỏi, khó thở và nhức mỏi toàn thân nên chồng bà H. (BN 3086) đã tự đi xe đến Bệnh viện Phổi để khám. Tại đây, nhân viên y tế đã lấy mẫu xét nghiệm cho bệnh nhân và kết quả dương tính với SARS-CoV-2. Lập tức, gia đình bà H. được đưa đi cách ly tập trung theo diện F1 và sau đó chị gái bà H. (BN 3085) cũng được xác định mắc Covid-19.

Được biết, cả gia đình bà H. đều trú ở đường Đống Đa, quận Hải Châu, Đà Nẵng, bên cạnh vũ trường New Phương Đông.

Lấy mẫu xét nghiệm cho các cán bộ, nhân viên tại Trung tâm hành chính TP Đà Nẵng.

Ngay khi chồng bà H. có kết quả dương tính, bà H. đã chủ động thông báo đến các cơ quan chức năng và được đưa đi cách ly y tế hơn 10 ngày nay. Trong thời gian cách ly tập trung, bà H. được lấy mẫu xét nghiệm 3 lần và đều có kết quả âm tính. Đến sáng 15/5, lần xét nghiệm thứ 4, bà H. có kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2.

Ngay sau khi bà H. có kết quả dương tính, khoảng 8h30 sáng nay (15/5), bệnh nhân này đã được đưa đến Bệnh viện Phổi Đà Nẵng để cách ly và điều trị.

Trước đó, ngày 6/5, ngay sau khi nhận được thông tin bà H. là trường hợp F1, Đà Nẵng đã tổ chức xét nghiệm COVID-19 cho toàn bộ cán bộ, nhân viên đang làm việc Trung tâm hành chính TP Đà Nẵng. Kết quả tất cả đều âm tính.

Ngoài ra, để đảm bảo an toàn, Đà Nẵng tổ chức ngay việc giãn cách trong tòa nhà trung tâm hành chính khi cho 50% công chức được thay phiên nhau làm việc ở nhà.

Bạn đang đọc bài viết Đà Nẵng: Một lãnh đạo Sở dương tính với Covid-19. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...