Thứ bảy, 20/04/2024 08:04 (GMT+7)

Đà Nẵng: Sôi động với chuỗi sự kiện chào hè tại Cocobay

Bình Dương -  Thứ tư, 29/05/2019 05:40 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Vừa qua, tại Cocobay Đà Nẵng, Tập đoàn Empire đã khởi động mùa hè 2019 với “Coco Hello Summer” – lễ hội giải trí đỉnh cao hứa hẹn thu hút hàng ngàn du khách tới tham dự.

Tại buổi lễ, tập đoàn Empire đã giới thiệu ra mắt dòng sản phẩm phân khúc mới: 42 căn biệt thự Naman Riverside trải dài ven bờ sông Cổ Cò; 78 lô biệt thự và 40 shophouse khu Ngân Hà; 40 lô biệt thư song lập và 15 lô shophouse Thiên Hà chạy dọc theo các tuyến phố đi bộ sầm uất. Các dòng sản phẩm này đều được xây thô, hoàn thiện mặt ngoài, và được quản lý bởi Công ty vận hành resort lừng danh Naman Retreat dưới thương hiệu Naman Homes.

Phát biểu tại Lễ ra mắt Naman Homes, ông Ruben Ga-or, Tổng Quản Lý của Naman Retreat cho biết: "Naman homes sẽ được chúng tôi quản lý và vận hành theo đúng tiêu chuẩn của một khách sạn đẳng cấp 5 sao như các dự án Naman Retreat, Naman Residence, Naman Garden – mà Empire Group đã phát triển trước đó."

Lễ khởi công khu nhà ở cao cấp Naman Homes.

Khách sạn 5 sao Hotel The Designers Cocobay cũng đã được khai trương và đưa vào vận hành. Đây là một sự kiện quan trọng, tạo dấu ấn làm nên một Cocobay đa dạng loại hình lưu trú, phong phú tiện ích dịch vụ, thỏa mãn du khách ở mọi nhu cầu.

Hotel The Designers Cocobay gồm 686 căn hộ khách sạn từ 01 đến 03 phòng ngủ, có tầm nhìn thoáng đãng về biển đông và sân golf xanh mát. Các căn hộ tại Hotel the Designers Cocobay đều được trang bị khu vực phòng khách và bếp tiện nghi.

David Coyle, Giám đốc Điều hành khách sạn Hotel the Designers Cocobay cho biết: "Hotel The Designers Cocobay là khách sạn đầu tiên do Hotel the Designers – thương hiệu quản lý khách sạn hàng đầu tại Hàn Quốc - tiếp nhận quản lý tại Việt Nam, chúng tôi hứa hẹn sẽ mang đến sự trải nghiệm khách hàng, chất lượng dịch vụ đẳng cấp như chúng tôi đã làm tại Hàn Quốc."

Khách sạn 5 sao Hotel the Designers Cocobay lung linh trong đêm.

Cùng ngày, Cocobay Đà Nẵng đã khởi động mùa hè 2019 với "Coco Hello Summer", lễ hội giải trí đỉnh cao hứa hẹn thu hút hàng ngàn du khách tới tham dự.

Bên cạnh không khí cuồng nhiệt với các tiết mục trình diễn đầy màu sắc đến từ nghệ sĩ múa lửa nóng bỏng, ban nhạc DJ sôi động diễn ra thường xuyên trên phố đi bộ và bãi biển Cocobay, Coco Hello Summer còn hấp dẫn bởi Lễ hội nước quy mô lớn Aqua League lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam, Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Thế giới 2019, Lễ hội văn hóa ẩm thực A.F.F và các show diễn, các event thú vị tại khu biểu diễn ngoài trời rộng 18,000 m2 và Cocobay Entertainment Hall - khu giải trí đa năng tuyệt đẹp, điểm check in đáng mong chờ nhất của mùa hè này.

Bạn đang đọc bài viết Đà Nẵng: Sôi động với chuỗi sự kiện chào hè tại Cocobay. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...