Thứ sáu, 26/04/2024 04:41 (GMT+7)

Đà Nẵng thông báo khẩn tìm 23 người đã rời khỏi khu vực phong tỏa

Bình An -  Thứ hai, 21/06/2021 19:03 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Chiều 21/6, UBND phường Thạc Gián (quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng) đã có thông báo tìm 23 người rời khỏi địa phương nhưng chưa thực hiện lấy mẫu xét nghiệm COVID-19.

Theo đó, 23 người này có hộ khẩu thường trú tại khu dân cư Tam Giác 2 (khu vực BN 12437 sinh sống), thuộc khu vực cách ly y tế nhưng chưa thực hiện lấy mẫu xét nghiệm COVID-19 đã đi khỏi địa phương.

Mặc dù UBND phường đã thông báo nhưng những người này chưa về khai báo và thực hiện cách ly tại địa phương.

Do đó, hiện UBND phường Thạc Gián yêu cầu những người trên liên hệ ngay với Trạm y tế phường Thạc Gián ở số 433 đường Lê Duẩn, số điện thoại 0236.3835284 hoặc các cơ sở y tế gần nhất để thực hiện khai báo y tế và được tư vấn hỗ trợ thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch theo quy định.

Bộ đội hóa học phun thuốc khử khuẩn trên đường phố Đà Nẵng.

Đồng thời, đề nghị các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, hộ gia đình, cá nhân đang cho những người này lưu trú hướng dẫn đi khai báo y tế và cách ly theo quy định.

Bên cạnh đó, UBND phường Thạc Gián cũng thông báo về các địa điểm có nguy cơ lây nhiễm Covid-19 trên địa bàn phường cụ thể: Khu vực ngõ 110, khu vực ngõ 90 và ngõ 40 cùng đường Phan Thanh; khu vực từ nhà số 407 đến nhà số 461 đường Lê Duẩn; khu vực từ nhà số 88 đến nhà số 130 đường Hoàng Hoa Thám; khu vực từ nhà số 02 đến nhà số 140 đường Lý Thái Tổ.

Ngoài ra, địa phương này cũng đề nghị các cơ quan, doanh nghiệp và người dân hạn chế đi, đến các địa điểm trên cho đến khi tình hình dịch trên địa bàn phường được kiểm soát.

Bạn đang đọc bài viết Đà Nẵng thông báo khẩn tìm 23 người đã rời khỏi khu vực phong tỏa. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.