Thứ ba, 19/03/2024 12:18 (GMT+7)

Đà Nẵng: Xử phạt HTX vận tải cấp giấy đi đường 'khống' cho nhân viên

Nguyễn Thúy -  Thứ ba, 03/08/2021 22:15 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

UBND quận Cẩm Lệ (Đà Nẵng) vừa ra quyết định xử 15 triệu đồng đối với hợp tác xã kinh doanh vận tải AHP và 7,5 triệu đồng với 1 tài xế của đơn vị này vì hành vi cấp, dùng giấy đi đường sai quy định.

Ngày 3/8, UBND quận Cẩm Lệ (Đà Nẵng) vừa ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực y tế số tiền 15 triệu đồng đối với hợp tác xã kinh doanh vận tải AHP - chi nhánh Đà Nẵng (có địa chỉ đường Phạm Ngọc Thạch, quận Hải Châu).

Đồng thời, xử phạt 7,5 triệu đồng đối với cá nhân ông Trịnh Đình Th. (trú tổ 44, phường Hòa An), lái xe hợp tác xã kinh doanh vận tải AHP, về hành vi không chấp hành các biện pháp phòng, chống dịch bệnh truyền nhiễm theo yêu cầu của cơ quan, tổ chức có thẩm quyền.

Trước đó, khoảng 18h chiều 2/8, nhận phản ánh từ người dân tại tổ 44, phường Hòa An về việc một số người dân tại đây có giấy đi đường do doanh nghiệp cấp không phải là nhân viên của doanh nghiệp.

HTX kinh doanh vận tải AHP đã cấp 7 giấy đi đường “khống" để lái xe mang về phát cho hàng xóm.

Ngay sau đó, Công an phường Hòa An và lực lượng phòng, chống dịch bệnh tại địa phương đã tiến hành xác minh, qua đó phát hiện, thu giữ 7 giấy đi đường của Hợp tác xã AHP (có địa chỉ đường Phạm Ngọc Thạch, quận Hải Châu).

Theo điều tra, ông Trịnh Đình Th. là tài xế của hợp tác xã kinh doanh vận tải AHP. Ngày 2/8, ông Th. có đến văn phòng của hợp tác xã gặp trực tiếp anh Nguyễn Tuấn A để xin cấp giấy đi đường.

Tại đây, anh A đã ký, đóng dấu của công ty vào 7 tờ giấy đi đường. Tuy nhiên, đáng nói là nội dung các mục khai trong tờ giấy đều để trống, chỉ có chữ ký của Giám đốc và con dấu của công ty.

Bạn đang đọc bài viết Đà Nẵng: Xử phạt HTX vận tải cấp giấy đi đường 'khống' cho nhân viên. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Nghệ An: Quỳ Châu có tân Chủ tịch UBND huyện
Sáng 18/3, Hội đồng Nhân dân huyện Quỳ Châu khóa XX, nhiệm kỳ 2021 - 2026 khai mạc Kỳ họp thứ 14 (kỳ họp chuyên đề). Dự kỳ họp có đồng chí Nguyễn Như Khôi - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Lãnh đạo một số Sở, ban ngành.

Tin mới