Thứ sáu, 29/03/2024 22:42 (GMT+7)

Đang cháy rất lớn nhà máy nhựa Hưng Yên rồi lan sang chợ Gạo

Phạm Giang -  Thứ tư, 25/07/2018 23:00 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Vụ hỏa hoạn được xác định xảy ra tại khu vực nhà máy nhựa Hưng Yên sau đó lan sang chợ Gạo khiến nhiều tiểu thương vội vã chạy vào cứu hàng hóa.

Vào khoảng 20h30 ngày 25/7, một đám cháy bắt đầu từ Công ty Nhựa Hưng Yên (Phường An Tảo, TP Hưng Yên) khiến người dân xung quanh vô cùng hoảng hốt. Đám cháy nhanh chóng lan qua các cửa hàng xung quanh và làm thiêu trụi các cửa hàng gần đó.

Sau khi nhận được thông tin, lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy Công an tỉnh Hưng Yên đã có mặt tại hiện trường để xử lý nhưng do đây là nhà máy nhựa và các cửa hàng, sản phẩm dễ cháy nên việc khống chế rất khó khăn.

Theo quan sát của PV có 6 xe cứu hỏa được huy động nhưng sau gần 1 giờ đồng hồ vẫn không dập tắt được ngọn lửa. Công an tỉnh Hưng Yên đã huy động thêm lực lượng phòng cháy chữa cháy để tiếp tục ứng cứu.

Nguyên nhân ban đầu được xác định do sự cố chập dây điện của công ty Nhựa Hưng Yên.

Trao đổi với Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử, bà Nguyễn Thị Thu Hồng- Chủ tịch phường An Tảo cho biết: “Hiện nay việc dập lửa rất khó khăn, do ngọn lửa lớn và lan nhanh, TP đang huy động lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy Công an tỉnh Hưng Yên tiến hành dập lửa, cũng như dẹp đường để nhanh chóng khống chế đám cháy, không để lan sang nhà dân”.

 Một số hình ảnh tại hiện trường.

Người dân hiếu kỳ tới quan sát tại hiện trường
Bạn đang đọc bài viết Đang cháy rất lớn nhà máy nhựa Hưng Yên rồi lan sang chợ Gạo. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới