Thứ ba, 23/04/2024 16:25 (GMT+7)

10+ lời chúc ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2 cho bạn bè, đồng nghiệp

MTĐT -  Thứ năm, 27/02/2020 09:13 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày Thầy thuốc Việt nam 27/2, hãy gửi những lời chúc hay, ý nghĩa nhất đến bạn bè, đồng nghiệp bằng cách tham khảo top 15 lời chúc dưới đây.

Lời chúc ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2 cho bạn bè, đồng nghiệp

Ngày 27/2 hàng năm là Ngày Thầy thuốc Việt Nam, là dịp để tôn vinh các y, bác sĩ và những người đang làm việc trong ngành y tế tại Việt Nam.

Hãy tham khảo ngay những lời chúc ngày Thầy thuốc Việt Nam dành cho bạn bè, đồng nghiệp dưới đây:

- Chúc các Thầy thuốc, Bác sỹ, y sĩ nói riêng và tất cả các bác đang công tác trong ngành y nói chung luôn có 1 sức khỏe dồi dào, 1 trí lực tinh thông để cống hiến cho nền y học nước nhà.

- Bác sĩ kê đơn cho bạn

Một nụ cười nhẹ cho bữa sáng

Cười cho bữa trưa

Hạnh phúc cho bữa tối

Chúc mừng ngày thầy thuốc Việt Nam.

- Nghề y là một nghề cao quý, được cả nước, cả thế giới tôn vinh. Hãy sống và làm việc hết mình để xứng đáng với điều đó nhé. Chúc mừng ngày thầy thuốc.

- Xin gửi đến những người thầy thuốc mà tôi yêu quý lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt trong cuộc sống. Mong các bác sĩ luôn tận tâm với nghề.

- Kính chúc những người bạn đã, đang và sẽ là thầy thuốc của tôi một sức khỏe dồi dào, luôn có thật nhiều lửa nhiệt huyết, đam mê mang đến những điều tốt đẹp nhất đến cho người bệnh.

- Chúc tất cả các thầy cô công tác trong lĩnh vực giảng dạy ngành y, cá y, bác sĩ, các anh chị, bạn bè đồng nghiệp vượt qua được tất cả mọi định kiến, khó khăn, giữ vững tình yêu nghề và thắp sáng cho niềm tin. Chúc mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2.

- Chúc các anh, chị luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, thành công trong sự nghiệp và giữ mãi tâm sáng người thầy thuốc.

- Không phải ai cũng có thể trở thành bác sĩ vì không phải ai cũng có kiến thức, kỹ năng và sự kiên nhẫn để cung cấp dịch vụ của mình cho bệnh nhân.

Chúc ngày thầy thuốc Việt Nam vui vẻ đến các bác sĩ, thầy thuốc đã truyền cảm hứng cho chúng tôi.

- Bạn đang làm một công việc vô cùng tuyệt vời, mang đến sức khỏe và niềm vui đến cho mọi người. Chúc bạn thành công, luôn vui vẻ.

- Khi có nước mắt, bạn là bờ vai

Khi có đau, bạn là một loại thuốc

Khi có một bi kich, bạn là một hy vọng

Chúc mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam

- Hai bảy tháng hai đến ngày rồi

Chúc mừng blouse trắng khắp mọi nơi

Đồi dào sức khỏe thành công lớn

Từ mẫu lương y giữ mệnh người

Bao chuyện xãy ra ngành y tế

Nhắc nhở bài học mãi không lơi

Chăm sóc bệnh nhân, đề phòng dịch

Đừng nghĩ điều trị để kiếm lời.

- Nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, xin chúc các bác sỹ, dược sỹ và những người làm việc trong ngành y luôn khỏe mạnh, yêu nghề, được ngành y tế tạo điều kiện để công tác tốt - giúp người dân được phòng - chữa bệnh và luôn nhận được sự kính trọng và hợp tác của người bệnh nói riêng và cộng đồng nói chung.

- Ngày Thầy thuốc Việt Nam, chúc các anh chị em đã và đang công tác trong ngành y một ngày nhiều tình yêu. Chúc các anh chị em luôn vui vẻ, hạnh phúc, cống hiến hết mình vì sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cho nhân dân. 

Theo Gia đình Mới

Bạn đang đọc bài viết 10+ lời chúc ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2 cho bạn bè, đồng nghiệp. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới