Thứ bảy, 20/04/2024 13:14 (GMT+7)

6 địa điểm chơi Halloween 2017 vui nhất tại Hà Nội

MTĐT -  Chủ nhật, 29/10/2017 07:53 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trong mùa Halloween 2017 tại Hà Nội có 6 địa điểm dưới đây bạn không thể bỏ qua. Nơi đây sẽ cho bạn hoà mình vào không khí sôi động và hấp dẫn, đặc biệt có rất nhiều điều mới lạ đang chờ đón.

1. Phố cổ Hà Nội

Trong đó có phố đi bộ Hồ Gươm chắc chắn là một địa điểm bạn không nên bỏ qua vào dịp Halloween này. Tại đây, bạn có thể tụ tập cùng bạn bè, tham gia hiều hoạt động được tổ chức dọc các tuyến phố, thưởng thức những hàng quán trang trí tạo thành không gian đặc trưng mang màu sắc lễ hội.

Đặc biệt phải kể đến phố Hàng Mã nơi đây có khung cảnh khá lung linh bởi những chùm đèn, đồ trang trí mà các hàng quán bán bên đường. Tới đây, bạn có thể thưởng thức không khí Halloween vừa mua sắm cho mình những đồ vậy trang trí, hóa trang cho ngày lễ. Nhiều bạn trẻ cũng thường tập trung ở con phố này để dạo chơi và tham quan tạo thành không gian khá đông vui.

--

2. Công viên nước Hồ Tây

Có hẹn với thây ma - chủ đề của mùa lễ hội Halloween năm 2017 diễn ra tại Công viên nước Hồ Tây (614 Lạc Long Quân, Hà Nội), từ ngày 28/10 - 31/10, với những đêm hội tràn ngập không khí ma quái và rùng rợn.

Toàn bộ công viên được trang trí ấn tượng với những đường hầm chết chóc, ngôi nhà ma ám… Những người tham dự có dịp được vui chơi tại Hội chợ ma quỷ, chụp ảnh với quỷ dữ, thưởng thức một bữa tiệc âm nhạc đầy ma mị cùng bạn bè và người thân. Giá vé: 80.000 đồng.

3. Công viên Yên Sở

Chương trình The Door - Alohomora diễn ra từ 10h - 22h30 ngày 29/10/2017 tại Công viên Yên Sở (Q. Hoàng Mai, Hà Nội), với hàng loạt các hoạt động tổ chức theo chủ đề ma quỷ như: Hội trại “Nhà Phù Thủy" được trang trí theo concept Harry Potter với hình hài ma quái khiến bạn có cảm giác như lạc vào thế giới kì bí, ma mị; Hội chợ "Ghost House" với nhiều gian hàng độc đáo mang phong cách kinh dị, ma quái từ đồ hoá trang, đồ ăn tới những sản phẩm handmade… Bên cạnh đó là màn hóa trang kinh dị, đêm Gala nhạc hội Halloween với màn biểu diễn Beatbox, Hip hop, nhạc kịch, múa lửa... Mở cửa miễn phí. 

4. Aeon Mall Long Biên

Tụ tập đến Aeon Mall Long Biên vào dịp Halloween này, ngoài chụp ảnh bên những khung hình trang trí bắt mắt ở cổng trung tâm thương mại, bạn hãy thử đặt chân vào ngôi nhà ma huyền bí trên tầng 5 của Aeon Mall Long Biên để thử trải nghiệm cảm giác “rợn người” trước những cảnh tượng ma quái đáng sợ dưới hiệu ứng âm thanh kì lạ. Đảm bảo bạn sẽ phải la hét, sợ hãi và rùng mình trước những cảnh ma quỷ mãi không thôi!

5. Hush Halloween 2017 – Học viện Báo chí và tuyên truyền

Có thể nói đây là chương trình Halloween trường học có quy mô lớn nhất, nhận được sự quan tâm của đông đảo giới trẻ Hà Nội. Sự kiện thường niên được tổ chức bởi sinh viên khoa Quan hệ Quốc tế Học viện Báo chí và Tuyên Truyền. Đến với lễ hội HUSH HALLOWEEN 2017, các bạn sẽ được tham gia phiên chợ Twilight quy tụ các gian hàng đậm chất ma quỷ như: mặt nạ, hóa trang, mũ phù thủy. Bạn sẽ có những trải nghiệm, những kỉ niệm thú vị và đáng nhớ. Đặc biệt bạn còn được giao lưu với các khách mời. Đắm chìm vào những tiết mục nghệ thuật đặc sắc.

6. Các rạp chiếu phim

Sẽ là một thiếu sót nếu không nhắc đến rạp chiếu phim trong dịp Halloween 2017, rất nhiều bộ phim ma quái đã được công chiếu trên các rạp toàn quốc. Trong tháng 10, khán giả Việt có cơ hội thưởng thức nhiều tác phẩm điện ảnh thuộc thể loại kinh dị như Sinh nhật chết chóc, Nhóc ma siêu quậy, Trải nghiệm điểm chết, Lôi báo, Bán kính tử thần, Sát thủ vô hình, Xác chết đêm trăng…

Theo Thiếu niên Tiền Phong

Bạn đang đọc bài viết 6 địa điểm chơi Halloween 2017 vui nhất tại Hà Nội. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

WHO phát hiện virus cúm H5N1 trong sữa bò
Tổ chức Y tế thế giới (WHO) ngày 19/4 thông báo đã phát hiện virus cúm gia cầm H5N1 trong sữa tươi nguyên liệu từ động vật bị nhiễm bệnh, tuy nhiên chưa rõ virus này có thể tồn tại trong sữa bao lâu.
Bài thơ: Nhớ Tháng Tư
Tháng Tư về mang theo nhiều kỷ niệm ////Đường Vườn Chuối (1) năm nào hai đứa cùng đi ///Có hàng me xanh cùng gió thầm thì///Loang loáng nước cơn mưa chiều đầu hạ