Thứ sáu, 29/03/2024 16:33 (GMT+7)

7 thanh niên tử vong ở CV nước Hồ Tây: Ban tổ chức lần đầu lên tiếng

Thùy Dung -  Thứ tư, 19/09/2018 09:39 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sau 2 ngày im lặng kể từ khi sự việc xảy ra tại đêm nhạc hội “Trip to the moon”, cuối giờ ngày 18/9, Fanpage chính thức của BTC đã đăng tải thông tin liên quan đến vụ việc trên.

Hai ngày qua, những thông tin về sự việc 7 người tử vong tại đêm nhạc hội “Trip to the moon” vẫn liên tục được cập nhật. Tối ngày 18/9, fanpage chính thức của Ban tổ chức (BTC) đã lên tiếng.

Trong thông báo của mình, đơn vị tổ chức sự kiện Connected Agency đã gửi lời chia buồn sâu sắc đến các gia đình nạn nhân. Đặc biệt, trong thông báo của mình, BTC cho rằng: “Đã có rất nhiều nguồn thông tin không chính xác được các trang báo, mạng xã hội.”

Thông tin BTC đăng tải trên Fanpage chính thức.

Bên cạnh đó, BTC cũng nhấn mạnh: “Hiện BTC đang phối hợp với các cơ quan ban ngành, điều tra làm rõ trách nhiệm của các cá nhân, tổ chức có liên quan đối với cái chết của 7 nạn nhân tham gia đêm nhạc.”

Công ty này khẳng định luôn chấp hành nghiêm chỉnh các quy định của pháp luật về tổ chức, biểu diễn nghệ thuật và đặc biệt là có sự tham gia của các nghệ sĩ quốc tế. Đêm nhạc trình diễn ngày 16/9 đã được Sở Văn hóa - Thể thao Hà Nội cấp phép biểu diễn theo đúng quy trình, khâu bảo đảm an ninh, trật tự cho đêm nhạc đã được chúng tôi thực hiện nghiêm túc, đúng quy định”

Phía BTC cho biết ngay sau khi có kết luận chính thức từ cơ quan chức năng điều tra sẽ thông báo tới cơ quan báo chí, truyền thông.

Trước đó, ngày 16/9, tại công viên nước hồ Tây đã diễn ra lễ hội âm nhạc “Trip to the moon” nằm trong khuôn khổ âm nhạc điện tử 2018 – Vietnam Electronic Weekend năm thứ 3 liên tiếp thu hút hàng nghìn người tham gia. Đêm biểu diễn này đã trở thành “thảm họa” khi có tới 7 người tử vong và 5 người hôn mê sâu.

Liên quan đến sự việc, thông tin với báo chí chiều ngày 17/9, Đại tá Nguyễn Văn Viện, Phó giám đốc Công an Hà Nội cho biết toàn bộ các nạn nhân tại sự kiện “Trip to the moon” đều dương tính với ma túy.

Bạn đang đọc bài viết 7 thanh niên tử vong ở CV nước Hồ Tây: Ban tổ chức lần đầu lên tiếng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Giấc mơ Hồng
Đêm qua, em có giấc mơ hồng///Được gặp anh ở cuối trời Tây///Vẫn dõi theo từng hơi thở, từng bước đi///Gửi đến bao tình thương và nỗi nhớ
Bài thơ: Chút tương tư
Thả câu thơ đêm muộn màng///Ngọn đèn bên phố trôi ngang bềnh bồng //Đêm gầy uống cạn dòng sông//Buồn ơi! Xuân hết mà đông chưa tàn.