Thứ năm, 18/04/2024 22:57 (GMT+7)

Ai bảo U60 diện đồ cưới là không “ngọt”?

Thu Trà -  Thứ tư, 29/05/2019 15:37 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Mới đây, nhiếp ảnh gia Phan Tuấn Anh tung bộ ảnh cưới tại Đà Lạt của cặp đôi U60. Nhìn vẻ ngoài hạnh phúc, ánh mắt quyến luyến của họ khi nhìn vào nhau đủ thấy tình yêu vẫn đẹp như thuở hàn vi.

Đi qua gần 1 đời người, nếm trải nhiều sóng gió nhưng điều quan trọng là cùng dắt tay nhau đến chặng đường cuối cùng. Trân quý những gì đã cùng nhau đi qua, muốn thực hiện ước nguyện dang dở thời thanh xuân chưa thực hiện được, 2 cặp đôi U60 này đã gây sốt cộng đồng mạng khi thực hiện bộ ảnh cưới “ngọt lịm”, khiến giới trẻ phải bảo nhau “mình chạy dài chẳng kịp”.

Mới đây, nhiếp ảnh gia Phan Tuấn Anh tung bộ ảnh cưới tại Đà Lạt của cặp đôi U60. Nhìn vẻ ngoài hạnh phúc, ánh mắt quyến luyến của họ khi nhìn vào nhau đủ thấy tình yêu vẫn đẹp như thuở hàn vi.

Cuộc sống nhiều bon chen khiến bạn mất niềm tin vào tình yêu, bộ ảnh như là thông điệp nhân văn gửi đến các bạn trẻ, hãy yêu đi vì tình yêu không có lỗi.
Họ vẫn gắn bó sau nhiều giông tố cuộc đời, quan trọng là tâm hướng về nhau và phấn đấu để đạt đến 2 chữ “viên mãn”.

 Khuôn mặt đã nhiều vết chân chim, đôi mắt không còn tinh anh như trước, nhưng trái tim yêu thương dành cho nửa kia thì vẫn luôn nóng bỏng như ngày nào.


Thời gian khốc liệt đến mức lấy đi của con người nhiều thứ: sức khỏe, sự minh mẫn, nhan sắc... nhưng không thể lấy đi tình yêu mà bạn dành cho đối phương. Nhìn ánh mắt họ nhìn vào đối phương sao mà “tình” đến thế.


Bộ ảnh được thực hiện trên thành phố Đà Lạt mộng mơ, sương mờ lãng đãng, khung cảnh hữu tình, càng khiến cho những bức ảnh “tình” hơn bao giờ hết.

Tình yêu là thứ tình cảm thiêng liêng và cao quý, mất niềm tin vào tình yêu hẵn là bạn có lý do của riêng mình, nhưng đừng bao giờ “khóa cửa” cảm xúc quá lâu bạn nhé! Hãy nuông chiều cảm xúc của mình, không nên nghĩ rằng xã hội hiện nay không thể hoặc rất khó để có tình yêu đẹp. Bộ ảnh tiếp theo như 1 thông điệp gửi đến những bạn trẻ đang hoài nghi, mất niềm tin vào tình yêu hay đứng trước giữa lằn ranh lý trí và con tim khi quyết định yêu 1 ai đó.


Chủ nhân của bức hình trên đây là bác Kiều Văn Minh và bác Hoàng Thị Thu, cả 2 đã cùng dắt tay nhau đi qua gần 1 đời người. Nhưng mãi đến tận năm ngoái (2018), 2 bác mới hoàn thành được ước nguyện là thực hiện bộ ảnh cưới, mà lúc trẻ vì hoàn cảnh nên chưa thể thực hiện được.


Trải qua bao sóng gió, lo toan bộn bề cuộc sống, đến khi nhìn lại thì mình đang ở tuổi lục tuần. Có thể khi thực hiện được bộ ảnh cưới này, nhan sắc của cả 2 không còn phơi phới như độ xuân thùy. Nhưng ánh mắt họ nhìn về phía đối phương vẫn tình cảm hạnh phúc như thuở hàn vi và điều quan trọng nhất là có thể cùng nhau thực hiện ước nguyện của thời thanh xuân còn dang dở.


Cặp đôi cũng chọn Đà Lạt làm nơi “trăng mật” ở tuổi lục tuần.

Cảnh thiên nhiên hữu tình cộng với 2 trái tim đẹp lúc nào cũng nghĩ về nhau, tình yêu làm cho bức ảnh trở nên hoàn mỹ, lung linh hơn.

Nhìn 2 cặp đôi đã đi qua gần một đời người nhưng vẫn quyến luyến nhau, cùng nhau thực hiện những dự định còn dang dở của tuổi trẻ, thì mới thấy cuộc sống còn nhiều điều đáng quý và đáng trân trọng.

Truyền thông hằng ngày khiến các bạn trẻ bị nhiễu loạn thông tin, không ít cảm thấy mất niềm tin vào tình yêu, nhưng khi cho đi tình cảm chân thành thì bạn sẽ nhận lại được nhiều hơn thế.

Bạn đang đọc bài viết Ai bảo U60 diện đồ cưới là không “ngọt”?. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hải Phòng: Bí thư Thành ủy thăm, tặng quà người có công
Chiều 17/4, Ông Lê Tiến Châu- Bí thư Thành ủy Hải Phòng đi thăm, tặng quà thân nhân liệt sĩ, Chiến sĩ Điện Biên, Thanh niên xung phong, Dân công hỏa tuyến tại quận Hải An. Nhân dịp Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 07/5/2024).

Tin mới

Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.