Thứ tư, 24/04/2024 01:14 (GMT+7)

Ai sẽ đăng quang Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2018?

MTĐT -  Chủ nhật, 16/12/2018 11:49 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Đại diện Philippines, Puerto Rico, Venezuela, Canada, Việt Nam,... đang là những cái tên được đánh giá cao, có khả năng đăng quang ngôi vị Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2018.

1. Philippines

Hoa hậu Hoàn vũ Philipppines 2018 - Catriona Gray là cái tên được dự đoán có khả năng đăng quang ngôi vị Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2018 cao nhất. Được biết, nàng "mèo xám" của Philippines năm nay 24 tuổi, sở hữu chiều cao 1m77. Catriona Gray là một "nữ hoàng sắc đẹp" rất nổi tiếng ở Philippines. Cô là người duy nhất của Philippines đăng quang ở cả 2 cuộc thi nhan sắc là Hoa hậu Thế giới Philippines 2016 và Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2018. Tại Miss Universe 2018, Catriona cũng có sự thể hiện rất tốt. Sở hữu gương mặt xinh đẹp, kĩ năng trình diễn điêu luyện, khả năng ứng xử lưu loát cùng dải băng Philippines "có trọng lượng", nếu Catriona đăng quang Miss Universe 2018 cũng là điều hoàn toàn dễ hiểu.

2. Puerto Rico

Puerto Rico từng rất thành công tại Miss Universe khi sở hữu đến 5 chiếc vương miện, chỉ xếp sau Mỹ và Venezuela. Vài năm gần đây, Puerto Rico có phần mất phong độ khi không gặt hái được thành tích như mong đợi. Năm nay, Puerto Rico gửi đến Miss Universe một thí sinh rất mạnh, đó là Hoa hậu Kiara Ortega, 25 tuổi, cao 1m70. Kiara Ortega ghi điểm với gương mặt ngọt ngào, thần thái rạng rỡ, khả năng làm chủ sân khấu tốt cùng tính cách thân thiện, cởi mở.

3. Venezuela

Hoa hậu Sthefany Gutiérrez của "cường quốc sắc đẹp" Venezuela năm nay 19 tuổi, sở hữu chiều cao 1m76 cùng số đo 3 vòng ấn tượng 90-60-90. Dù tuổi đời còn khá trẻ nhưng được sự đào tạo chuyên nghiệp, Sthefany Gutiérrez luôn tỏ ra nổi bật mỗi khi xuất hiện. Với mái tóc đen dài, suôn mượt đầy ấn tượng cùng sự thể hiện tuyệt vời trong đêm bán kết, nhiều người dự đoán Sthefany Gutiérrez sẽ tiếp tục giúp Venezuela "làm mưa làm gió" tại Miss Universe.

4. Canada

Canada là quốc gia khá thành công tại Miss Universe những năm gần đây. Song phải đến năm nay, với sự xuất hiện của Marta Stępień thì niềm tin giành vương miện của Canada mới trở nên mãnh liệt. Được biết, người đẹp hiện đang ở độ tuổi 24, sở hữu chiều cao 1m78. Vào kì Miss Universe 2005 được tổ chức tại Thái Lan, đại diện Canada là người được xướng tên cho ngôi vị hoa hậu. Liệu rằng năm nay, xứ sở chùa vàng có mang lại may mắn cho đất nước lá phong thêm lần nữa?

5. Nam Phi

Tamaryn Green được kì vọng sẽ giúp Nam Phi lập cú đúp sau chiến thắng thuyết phục hồi năm ngoái. Tamaryn Green ghi điểm với gương mặt ngọt ngào, xinh đẹp, thần thái rạng rỡ và đầy tự tin. Năm nay, cô tròn 24 tuổi, cao 1m76, số đo 3 vòng 82-64-93.

6. Mexico

Andrea Toscano của Mexico năm nay 20 tuổi, cao 1m75. Andrea Toscano chính là niềm hi vọng của Mexico trên hành trình chinh phục chiến vương miện Hoa hậu Hoàn vũ thứ 3 trong lịch sử.

7. Australia

Australia từng rất thành công tại Miss Universe. Tuy nhiên 2 năm gần đây, đại diện của xứ sở chuột túi chưa gặp được may mắn. Trong mùa giải năm nay, Australia đã gửi đến Thái Lan một ứng viên nổi trội là Francesca Hung, 24 tuổi, cao 1m78. Francesca Hung gây ấn tượng với gương mặt ngọt ngào, nụ cười duyên dáng dễ gây thiện cảm với người đối diện.

8. Mỹ

Dù chỉ cao 1m65, 3 vòng không quá chuẩn mực nhưng Sarah Rose Summers của Mỹ vẫn gây được ấn tượng bởi sự tự tin, tính cách hiếu động và hài hước của mình. Thêm vào đó, Sarah Rose Summers cũng được đánh giá cao bởi gương mặt xinh đẹp, khả năng ứng xử linh hoạt. Với sự đặc biệt của mình cùng với dải băng Mỹ "có sức nặng", việc Sarah Rose Summers giành được thành tích cao trong đêm chung kết Miss Universe 2018 cũng là điều dễ hiểu.

9. Ecuador

Virginia Limongi của Ecuador là một trong những thí sinh có body đẹp nhất tại cuộc thi năm nay. Người đẹp 24 tuổi, cao 1m75 này từng đăng quang Miss World Ecuador và tham gia Hoa hậu Thế giới 2014 nhưng không đạt được thành tích. Năm 2018, cô tham gia Miss Ecuador và đăng quang ngôi vị cao nhất, trở thành đại diện Ecuador tham gia Miss Universe 2018. Với nhan sắc chín muồi, bản lĩnh sân khấu được hoàn thiện rõ rệt, Virginia Limongi bật lên và trở thành một trong những ứng viên sáng giá tại cuộc thi năm nay. Điểm trừ của Virginia Limongi có lẽ nằm ở chỗ từng là thí sinh thi trượt Miss World - cuộc thi đối thủ của Miss Universe.

10. El Salvodor

-

Marisela de Montecristo của El Salvodor cũng là một đối thủ mạnh, khiến cho các đối thủ khác phải dè chừng. Marisela de Montecristo năm nay 26 tuổi, cao 1m80. Năm 2013, Marisela de Montecristo từng tham gia Nuestra Belleza Latina - Nữ hoàng La tinh và đăng quang ngôi vị cao nhất.

11. Việt Nam

H'Hen Niê của Việt Nam cũng là một trong những cái tên đang được các chuyên gia sắc đẹp chú ý. H'Hen Niê năm nay 26 tuổi, cao 1m73, số đo 3 vòng là 83-60-97. Sau đêm bán kết, đại diện Việt Nam được đánh giá cao nhờ sự thể hiện ấn tượng. Với ngoại hình nổi bật, bản lĩnh sân khấu tốt cùng câu chuyện truyền cảm hứng của mình, H'Hen Niê chính là niềm hi vọng của Việt Nam sau 10 năm trời chờ đợi tại Miss Universe 2018.

Theo Anastasia Dichlenhietba

Đời sống & Pháp lý

Bạn đang đọc bài viết Ai sẽ đăng quang Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2018?. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới